Lê Âu Ngân Anh giành giải Á hậu 4, đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Bảo Nhi Chủ nhật, ngày 27/01/2019 07:05 AM (GMT+7)
Trước thềm chung kết, Lê Âu Ngân Anh giành được tấm vé bước thẳng vào top 6 chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2018. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp cô giành được giải Á hậu 4.
Bình luận 0

20h22 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 chính thức diễn ra tại thủ đô Manila  của Philippines. Mở màn đêm thi là phần trình diễn trang phục dân tộc của 83 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2018.

img

Lê Âu Ngân Anh trình diễn trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ mẹ Âu Cơ.

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với bộ trang phục được lấy cảm hứng từ mẹ Âu Cơ. Tuy nhiên, trong đêm thi này, bộ trang phục đã có nhiều thay đổi so với trước đó. Cô đã bỏ bộ cánh cồng kềnh và thêm phần đuôi để tránh bị hở như phần thi trang phục dân tộc trước đó. Có vẻ như Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa tự tin khi trình diễn bộ trang phục này trong đêm chung kết.

Kết thúc phần thi này, nam MC của chương trình đã công bố top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Lê Âu Ngân Anh cũng được xướng tên cùng các người đẹp Ethiopia, Ghana, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philipinnes, Thái Lan, Đức, Hungary, Hà Lan, Slovakia, Ukraina, Costa Rica, Mexico, Mỹ, Paraguay, Columbia, Ecuador, CH Czech.

img

Sau khi top 20 lộ diện, họ cùng nhau bước vào phần trình diễn bikini. Tại phần thi này, Lê Âu Ngân Anh có phần gượng gạo khi trình diễn, nhất là khi bước xuống những bậc thang.

img

Tiếp nối phần trình diễn bikini là phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Trong bộ váy đỏ với những đường cắt xẻ táo bạo, Lê Âu Ngân Anh đã có sự tiến bộ hơn cả về kỹ năng catwalk cũng như thần thái khi xuất hiện trên sân khấu.

img

img

22h04, top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018 lộ diện. Ngoài Lê Âu Ngân Anh là người đầu tiên lọt vào top 6 như đã được công bố trước khi đêm chung kết được diễn ra nhờ giành giải "Thí sinh được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn, 5 thí sinh được nêu tên là: Ethiopia, Philipinnes, Slovakia, Costa Rica, Columbia.

Top 6 cùng nhau bước vào phần thi ứng xử. Tại phần thi quan trọng này, nhận được câu hỏi chung: “Theo bạn thế nào là thành công?”, Lê Âu Ngân Anh tự tin trả lời bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: “Theo tôi, thành công là khi bạn xác định được mình là ai. Thành công không phải là bạn đạt được gì mà đạt được như thế nào. 

Tôi đã vượt qua nỗi sợ hãi và theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi từng là nạn nhân của nạn bắt nạt trên mạng xã hội nhưng tôi đã đến được đây, để lan truyền sức mạnh của sắc đẹp, cống hiến cho thế giới. Đây là thành tựu lớn nhất mà tôi đạt được”. Câu trả lời này của người đẹp họ Lê không một chút vấp váp, lúng túng.

img

img

Cuối chương trình, MC công bố người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp Costa Rica giành giải Á hậu 1, người đẹp Slovakia giành giải Á hậu 2. Á hậu 3 thuộc về người đẹp Colombia, Lê Âu Ngân Anh giành giải Á hậu 4, giải Á hậu 5 gọi tên đại diện Athiopia.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem