Lê Dương Bảo Lâm sốc vì bị nói dàn cảnh hành hung, đồng nghiệp nói gì?

Mi Mi Thứ ba, ngày 11/06/2019 10:15 AM (GMT+7)
Diễn viên Khả Như, MC Nguyên Khang...gửi lời chia sẻ với nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm giữa ồn ào bị cho là dàn dựng cảnh bị hành hung khi đang làm từ thiện.
Bình luận 0

Xoay quanh clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện ở Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) bị nhiều người nghi ngờ là cảnh dàn dựng, nam diễn viên hài đã chính thức lên tiếng. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Câu chuyện diễn ra rất đơn giản. Một tuần vợ tôi sẽ phát cơm tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 bữa trước, có người tới cảnh cáo vợ tôi rồi. Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận.

Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi.

Cá nhân tôi tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Trước đây, tôi xem clip một số anh chị bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình. Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận. Nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng.

img

Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện... Thậm chí họ vào thẳng facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn antifans hay ai hiểu tôi: ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ. Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê, thì xin phép cho Lâm không bàn tới.

Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả". 

Phát ngôn của nam diễn viên hài ngay sau đó nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ đồng nghiệp. Diễn viên Khả Như nhắn nhủ tới đàn em: "Chị thương em! Thương". Diễn viên Hồ Bích Trâm động viên Bảo Lâm: "Cố lên anh nhé! Thương". 

img

img

Đông đảo sao Việt và người hâm mộ gửi lời động viên Lê Dương Bảo Lâm giữa ồn ào bị cho là dàn dựng clip bị đánh để gây chú ý.

Từ góc độ khác, MC Nguyên Khang đồng cảm với Bảo Lâm và đưa ra lời khuyên cho nam diễn viên khi đi làm việc từ thiện: "Nhân câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm khi phát cơm. Mình thực sự trân quý và ngưỡng mộ tấm lòng bạn dành cho người nghèo. Cho đi là hạnh phúc. Chỉ thiết nghĩ sẽ không an toàn nếu Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ bị hâm doạ và đánh tiếp tục, phần thì sẽ làm tắc nghẽn giao thông khu vực có mật độ xe lưu thông cao. Anh nghĩ Lâm liên hệ với văn phòng hội từ thiện của bệnh viện, xin phép được vào phát cơm, đăng ký bao nhiêu suất, phát chủ yếu cho bệnh nhân hay người nhà, và em sẽ được cho phép phát trong khuôn viên bệnh viện, như vậy nó sẽ đến tận tay người được phát hơn là những phần cơm này đôi khi bị giành giật bởi những người chưa thực sự cần nó hơn những người nhà nuôi bệnh hay bệnh nhân.

Thêm nữa, sự an toàn của em, vợ em và em được đặt lên hàng đầu, lòng tốt là rất đáng quý, nhưng nếu ko may em bị thương vỉ lòng tốt của mình, ai sẽ đòi lại công bằng cho em. Lâm ơi, lời cuối, cám ơn em vì tình cảm em dành cho những người bệnh nhân ung thư đang giành giật sự sống từ tử thần. Trân quý". 

Trước hành động để người khác hành hung của Lê Dương Bảo Lâm thay vì đánh trả, facebooker Lê Hạ Băng đồng tình: "Không ai điên mà tự đào mồ chôn mình. Dàn cảnh mà nói với người ta mình dàn cảnh quay phim đấy đừng can để quay. Sau đó lại lên mạng la làng thì hóa ra lạy ông tôi ở bụi này à. Mong các bạn nhìn nhận vấn đề 1 cách tích cực. Có nhiều cách đánh bóng tên tuổi chứ không phải cách này. Nếu là mình thì mình cũng sẽ như anh Lâm. Đi với gia đình nhịn là thượng sách. Anh Lê Dương Bảo Lâm cố lên". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem