Lệ Quyên ngày càng ưa chuộng phong cách thời trang quyến rũ và sexy

Huy Hoàng Thứ ba, ngày 05/03/2019 11:41 AM (GMT+7)
Ca sĩ Lệ Quyên ngày càng thể hiện phong cách thời trang sexy và quyến rũ khi diện chiếc váy hai dây khoét sâu khoe vòng một căng đầy và chân váy xẻ cao khoe đôi chân thon trong đêm nhạc mới nhất khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và fan thích thú.
Bình luận 0

img

Vài năm trở lại đây, khi dòng nhạc bolero dường như lên ngôi trở lại, mỗi năm các show ca nhạc dòng nhạc này được các ca sĩ như: Lệ Quyên, Chế Linh, Đàm Vĩnh Hưng được biểu diễn trên khắp sân khấu lớn nhỏ, thậm chí nhiều ca sĩ không hát bolero cũng chuyển sang hát bolero khiến dòng nhạc này được trở về thời hoàng kim của nó. Vì thế, ca sĩ Lệ Quyên được khán giả biết đến nhiều hơn, tên tuổi của cô gắn nhiều với các ca khúc bolero, thậm chí cô còn được đặt biệt danh “nữ hoàng bolero”.

img

Cũng từ đây, gu thời trang của Lệ Quyên bước lên một tầm cao mới. Cô chăm chút và diện những chiếc váy ôm bó sát khoe 3 vòng quyến rũ, đặc biệt Lệ Quyên rất biết khoe vòng một căng đầy cùng vòng eo thon. Lệ Quyên không còn e dè, hay ngại ngùng khi khoe vòng một không nội y với chiếc váy khoét sâu.

Mới đây trong đêm nhạc phòng trà của mình, Lệ Quyên khiến cho không ít khán giả trầm trồ bởi gu thời trang sexy và quyến rũ của cô.

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem