Lộ ảnh Bình An thân mật bên hotgirl “Quỳnh búp bê”, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Á hậu Phương Nga

Châu Anh Thứ hai, ngày 02/09/2019 13:38 PM (GMT+7)
Sau khi chứng kiến những bức ảnh Bình An ôm ấp, tươi cười, vui vẻ bên Quỳnh Kool, khán giả lo lắng nam diễn viên và bạn gái Phương Nga đã đường ai nấy đi.
Bình luận 0

Mới đây, bộ ảnh Bình An thân mật với diễn viên Quỳnh Kool được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai cùng ngồi trên giường, trao cho nhau ánh mắt và những cái ôm ngọt ngào.

img

img

Quỳnh Kool viết: “Khi bình yên, người ta thường quên đi những lời thề trong giông bão! Trong bão giông, họ lấy thứ bản năng che chở của mình để ôm lấy người và sẵn sàng hứng chịu những cuồng phong của cuộc đời va quật vào mình! Ps: Không phải em đúng không?”.

Bộ ảnh cùng bài viết trên khiến cư dân mạng xôn xao. Ngoài một số người suy đoán đây là hình ảnh hậu trường của MV “Không phải em đúng không?” của Dương Hoàng Yến mà Bình An – Quỳnh Kool từng đóng chung. Nhưng hầu hết khán giả bày tỏ sự lo lắng trước chuyện tình cảm giữa Bình An – Á hậu Phương Nga. Ở bên dưới, nhiều khán giả đã gọi tên Phương Nga và chỉ trích Quỳnh Kool chen ngang tình cảm của người khác: “Chị Nga ơi!”, “Bùi Phương Nga: chị có ghen không chứ em ghen lắm!”, “Đăng ảnh duyên ghê”, “Ớ hai đứa này yêu nhau à?”, “Ủa! Đây là Bình An phải không nhỉ?”, “Quỳnh Kool có vẻ khoái phá đám tình yêu của người khác nhỉ?”…

img

img

Những bức ảnh thân mật giữa Bình An - Quỳnh Kool khiến dân mạng dậy sóng.

Bình An – Quỳnh Kool từng hợp tác trong hai MV của Dương Hoàng Yến – “Không phải em đúng không?” và “Người cũ bao giờ cũng tốt hơn”. Trong hai sản phẩm âm nhạc này, Bình An vào vai người đàn ông phản bội Dương Hoàng Yến để đến với tình nhân là Quỳnh Kool. Sau khi Dương Hoàng Yến bỏ đi, anh mới nhận ra mình còn nhiều tình cảm với cô. Bình An bỏ mặc tình nhân để níu kéo Dương Hoàng Yến nhưng bị cô từ chối. Hai nhân vật do Bình An – Quỳnh Kool đảm nhận đều không được khán giả yêu mến bởi một người là kẻ phụ tình, một người là người thứ ba.

Hiện tại, Bình An vẫn chưa đưa ra phản hồi. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ cập nhật những hình ảnh liên quan đến chương trình anh đang tham gia là Cuộc đua kỳ thú 2019. Phía Quỳnh Kool cũng giữ im lặng. Được biết, cô đang có chuyện tình ngọt ngào với bạn trai kém tuổi. Điều công chúng quan tâm lúc này là chuyện tình cảm giữa Bình An và Á hậu Phương Nga.

img

Phương Nga chúc mừng Bình An sau khi về nhất chặng 9 Cuộc đua kỳ thú.

Giữa ồn ào tình yêu rạn nứt, trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nga vẫn đăng tải hình ảnh Bình An thực hiện thử thách trong chặng đua thứ 9 Cuộc đua kỳ thú 2019 được diễn ra ở Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều tiên: “Đội Nâu không đoán được đâu! Các bác đã vào chúc mừng cậu chưa nè!”.

Hành động này của Á hậu Phương Nga ngầm khẳng định với công chúng rằng mối quan hệ hiện tại giữa cô và bạn trai Bình An vẫn tốt đẹp. Điều này giúp người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm: “Đăng ảnh bạn trai thế này là không bị tiểu tam Quỳnh Kool phá đám rồi!”, “Chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc”, “Quỳnh Kool không chen vào được đâu!”, “Như thế này là các chị em an tâm rồi!”, “Hai anh chị hạnh phúc nhé, Bình An đua tốt nhé!”…

imgimg

Bình An – Phương Nga thường cùng sánh bước bên nhau tại các sự kiện.

Ngày lễ tình nhân 2019, Á hậu Phương Nga và Bình An chính thức công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và công chúng. Hình ảnh Bình An – Phương Nga cùng sánh bước bên nhau tới các sự kiện thường xuyên được truyền thông cập nhận, khán giả săn đón. Gần đây, thông tin cặp đôi này giận nhau dẫn đến việc hủy theo dõi trên facebook khiến nhiều người lo ngại. Tuy nhiên, sau đó, cả hai vẫn làm hòa và cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem