Lộ clip con riêng làm điều này, chồng trẻ ca sĩ Thu Thủy có được minh oan?

Thủy Vũ (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/08/2019 13:12 PM (GMT+7)
Đoạn trước của clip tố Kin Nguyễn cấu tay con trai riêng của Thu Thủy được công bố cho thấy Kin Nguyễn và con trai Thu Thủy rất thân thiết với nhau.
Bình luận 0

img

Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy con trai Thu Thủy đang ôm hôn Kin Nguyễn rất âu yếm vui vẻ

Thời gian qua, clip tố Kin Nguyễn cấu tay con trai riêng của vợ là ca sĩ Thu Thủy làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong showbiz Việt. Sự việc này khiến nhiều nghệ sỹ Việt, trong đó có Trà My Idol, Khắc Việt, Tú Vi… lên án hành động của Kin Nguyễn và thái độ bình thản của Thu Thủy trước hành động của chồng trẻ với con của mình.

img

Tài khoản đăng clip minh oan cho Kin Nguyễn 

Nhưng mới đây, một tài khoản đã đăng tải clip với những hình ảnh ở đoạn trước clip tố Kin Nguyễn cấu tay con trai Thu Thủy. Ở phần này, con trai Thu Thủy đang ôm hôn và ôm cổ Kin Nguyễn rất thân mật, âu yếm. Tài khoản đăng tải clip cũng cho rằng đừng vì một đoạn clip được cắt xén mà lên án một con người khi chưa hiểu rõ sự việc.

"Trẻ con không biết diễn và nếu không thực sự yêu thương ai thì không thể ôm ấp ôm hôn gần gũi với người đó được như thế. Thủa nhỏ ai cũng từng bị ba mẹ đánh đòn, chả lẽ nếu ai cũng nói thế là bạo hành và ba mẹ ba mẹ không yêu mình nữa. Hành động của Kin Nguyễn là hoàn toàn bình thường. Một nửa sự thật không phải là sự thật". Tài khoản này thậm chí còn cho rằng cộng đồng mạng nên xin lỗi Thu Thủy vì sự việc vừa qua.

img

Sự việc cho thấy các ngôi sao nên cẩn trọng khi đưa những hình ảnh liên quan đến cuộc sống riêng tư của mình  lên mạng xã hội. Sau clip tố Kin Nguyễn cấu tay con trai riêng Thu Thủy, do sức ép dư luận, cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều đã lên tiếng xin lỗi, trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng không còn để ảnh đôi cùng chồng  trẻ mới cưới trên hình nền và hình đại diện nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem