Lương Thùy Linh làm Đại sứ hình ảnh Festival hoa Đà Lạt 2019

M.T Thứ bảy, ngày 26/10/2019 20:00 PM (GMT+7)
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sẽ  đồng hành cùng Festival hoa Đà Lạt với tư cách là đại sứ hình ảnh.
Bình luận 0

Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Festival sẽ diễn ra từ ngày 20 - 24/12/2019 tại TP. Đà Lạt, TP. Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là đại sứ hình ảnh của lễ hội năm nay.

Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết, đây là lần đầu tiên cô tham gia Festival hoa Đà Lạt. "Tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào và  có phần hồi hộp. Những loài hoa không biết nói, không biết biểu lộ cảm xúc, cho nên trong vai trò đại sứ hình ảnh Festival hoa Đà Lạt lần này, tôi sẽ mang câu chuyện của những loài hoa tại Đà Lạt đến gần hơn không chỉ bạn bè trong nước mà còn đến bạn bè quốc tế khi tôi tham dự Miss World tại Anh", hoa hậu chia sẻ.  

img

Lương Thùy Linh tham gia cuộc họp báo tại TP.HCM.

Festival hoa Đà Lạt sẽ có thêm sự tham dự của một đại diện quốc tế cùng Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thực hiện vai trò đại sứ.

Festival hoa Đà Lạt năm nay có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Festival hoa Đà Lạt có 12 chương trình lớn: Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật bế mạc tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên; Không gian hoa ở khu vực Hồ Xuân Hương, một số tuyến phố trung tâm và 5 làng hoa của thành phố Đà Lạt; Thử nghiệm tuyến đường chiếu sáng nghệ thuật; Chương trình giao lưu văn hoá nghệ thuật Việt Nam – Hàn Quốc; Chương trình tôn vinh di sản kiến trúc Đà Lạt; Lễ khai mạc Tuần văn hoá Trà và Tơ lụa Bảo Lộc; Trình diễn thời trang tơ lụa Bảo Lộc “Bay cao – Vươn xa”; các hội thảo về ngành rau, hoa, trà, tơ lụa...

img

Đặc biệt, tại đây sẽ có khu vực tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo chủ đề từng ngày trên mặt hồ Xuân Hương và ở khu vực xung quanh hồ với mô hình độc đáo, mang đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Không gian còn được mở rộng đến các công viên, tiểu cảnh, tuyến phố, khu dân cư, khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận với sự tham gia của doanh nghiệp, tổ chức và từng hộ gia đình.

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 20h10 ngày 20/12/2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem