Lý do bạn gái Trọng Đại bật khóc vì bị loại khỏi Miss World Việt Nam?

Thạch Thảo Thứ hai, ngày 08/07/2019 08:35 AM (GMT+7)
Sở hữu gương mặt khả ái và ngoại hình nóng bỏng khi diện bikini nhưng Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại vẫn bị loại trong đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam.
Bình luận 0

Vòng chung khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/7 tại Hạ Long (Quảng Ninh) thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại là một trong số 34 thí sinh tranh tài. Người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhờ ngoại hình gợi cảm và gương mặt khả ái.

img

Huyền Trang có màn trình diễn vô cùng tự tin nhưng cô vẫn phải ngậm ngùi dừng chân ở top 25. 

Trước khi tham gia cuộc thi này, người đẹp gốc Quảng Ninh từng giành ngôi Á hoàng Trang sức 2015, vào top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Sau khi bị loại khỏi đêm chung khảo, người đẹp bật khóc vì xúc động nên không chia sẻ gì. Điều này khiến cộng đồng không khỏi tò mò vì lý do bạn gái Trọng Đại bị loại khỏi cuộc thi.

Ngoài những ý kiến cho rằng, vóc dáng và màn thể hiện của Huyền Trang chưa hẳn gây ấn tượng so với dàn thí sinh thì có không ít người đề cập đến lý do bạn gái Trọng Đại bị loại sớm một phần vì những lùm xùm trước đó của cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây 2 năm. Cụ thể, Huyền Trang từng bị công chúng "ném đá" vì phát ngôn gây tranh cãi về tiền. "Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền" - Huyền Trang chia sẻ trong phần ghi hình chương trình khi được hỏi bạn nghĩ gì về vương miện Hoa hậu.

Tuy nhiên, tất cả những lý do Huyền Trang bị loại khỏi Miss World Việt Nam nên trên chỉ dừng lại ở mức độ suy đoán của cư dân mạng. Phía BTC cuộc thi chưa có chia sẻ gì thêm về trường hợp bị loại của người đẹp sinh năm 1996 này. 

Một số hình ảnh sôi động với phần trình diễn bikini của các thí sinh trong đêm chung khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: 

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem