LyLy nghi ngờ đại diện Quỳnh Trần JP “gây sự” để đánh lạc hướng scandal Châu Đăng Khoa

P.N (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/03/2020 11:45 AM (GMT+7)
Đại diện của Quỳnh Trần JP là anh V – bạn thân của Châu Đăng Khoa. LyLy nghi ngờ V thắc mắc về việc sản xuất MV “Chẳng thể rời Sa” ở thời điểm này nhằm giúp scandal của Châu Đăng Khoa “chìm” vào quên lãng.
Bình luận 0

Scandal với công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ chưa lắng xuống, ca sĩ LyLy (tên thật: Nguyễn Hoàng Ly) tiếp tục vướng lùm xùm với ê-kíp Youtuber Quỳnh Trần JP. Đại diện Quỳnh Trần JP là anh V tố LyLy làm việc thiếu trách nhiệm, thái độ không rõ ràng… trong việc lên kế hoạch thực hiện MV “Chẳng thể rời Sa”.

img

Ít giờ sau khi bài tố của anh V đăng tải trên trang fanpage chính thức của Quỳnh Trần JP, LyLy “đáp trả” bằng một bài viết rất dài. Nữ ca sĩ cho hay khi Quỳnh Trần JP và bé Sa về Việt Nam tổ chức offline, vì quá yêu mến bé Sa nên cô viết một ca khúc dành tặng riêng cho bé.

Sau buổi offline đó, ê-kíp Quỳnh Trần đề nghị LyLy sang Nhật quay MV cùng bé Sa ca khúc này. Cô lập tức đồng ý vì xem đây là món quà ý nghĩa mà ê-kíp dành tặng cho Quỳnh Trần JP và bé Sa. Nhưng khi đại diện ê-kíp của Quỳnh Trần JP hỏi về việc bản quyền ca khúc, cô cảm thấy có sự thương mại hóa nên có ý không đồng tình với việc thực hiện dự án này để tránh làm mất ý nghĩa món quà. Từ đó, LyLy có ý định muốn giữ lại ca khúc và tự tay thực hiện một cách đơn giản để gửi tặng bé Sa kèm theo một series nhạc dành riêng cho các em thiếu nhi.

img

Mới đây, LyLy tiết lộ, vào ngày 9/1, khi vừa biết việc nữ ca sĩ có xích mích với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa, anh V ngỏ lời muốn làm quản lý của cô. Ở thời điểm đó, do quá rối bời trước vướng mắc với công ty cũ và nhận được sự giúp đỡ của một người chị thân thiết, LyLy đã từ chối đề nghị của V.

Sau khi chuyện mâu thuẫn với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa được công khai, LyLy liên tục nhận về lời công kích từ V, mới đây nhất là các bài viết trên fanpage của Quỳnh Trần JP do V trực tiếp quản lý. Điều đáng chú ý, Châu Đăng Khoa và V là bạn thân.

img

img

LyLy đặt ra nghi vấn: “Vấn đề cần phải thắc mắc ở đây là: Anh V. là bạn thân của anh Châu Đăng Khoa, tại sao khi biết Ly chuẩn bị ra khỏi công ty quản lý, anh V không có động thái khuyên Ly nên nói chuyện lại với anh Khoa mà đề cập ngay tới việc quản lý Ly sau khi rời khỏi đó.

Tại sao tất cả lại phải lấy thời điểm Ly đang gay go với công ty quản lý cũ để thắc mắc hay lên tiếng vậy? Phải chăng để tập trung vào việc xích mích giữa Ly và ê-kíp chị Quỳnh và bỏ qua những gì chưa giải quyết được mà Ly đang gặp phải với bên công ty quản lý cũ?”.

img

Một lần nữa, LyLy nhấn mạnh Châu Đăng Khoa không hề có vai trò hay hỗ trợ cô trong quá trình làm việc với V. Nam nhạc sĩ cũng không biết bé Sa là ai. Mọi công việc từ làm MC buổi offline, sáng tác, phối khí… đều do nữ ca sĩ đảm nhận và không có sự “nhúng tay” của Châu Đăng Khoa. Vì vậy, giọng ca “24h” cho rằng phía ê-kíp Quỳnh Trần JP nói Châu Đăng Khoa hỗ trợ nhiệt tình cho cô là không chính xác.

LyLy cho biết thêm: “Trong khi lúc mới ngỏ lời làm việc với Ly, anh V còn nói không cần nói với công ty chủ quản Superbrothers. Và Ly thông báo thì anh Khoa nói làm thì làm không được thì thôi. Chị V.Q (quản lý của Châu Đăng Khoa) còn không cho Ly làm MC buổi họp fan. Tất cả đều có bằng chứng cụ thể”. Cuối cùng, LyLy bức xúc cho rằng vấn đề của người lớn nên được giải quyết rành mạch với nhau và không nên lôi trẻ con vào những vụ việc không hay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem