Mai Phương viết tâm thư lần đầu tiên sau khi mắc bệnh hiểm nghèo

Ngọc Minh Thứ tư, ngày 12/09/2018 08:00 AM (GMT+7)
"Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ e quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả... Em xin cám ơn rất rất rất nhiều”, nữ diễn viên Mai Phương viết trên trang cá nhân.
Bình luận 0

Sáng ngày 10.9, Mai Phương bật khóc vì hạnh phúc trong ngày đầu tiên được xuất viện sau một tháng nội trú để điều trị tại bệnh viện 175, TPHCM vì căn bệnh ung thư phổi. Tối cùng ngày, Mai Phương đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi cô phải nhập viện điều trị.

img

Mai Phương viết: “Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương! Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tình thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…”

Nữ diễn viên đã xúc động nghẹn ngào khi nhắc đến những anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... những người Mai Phương chưa từng gặp nhưng đã dành tấm lòng quan tâm đến mình. Cũng như đông đảo khán giả gần xa đã yêu thương, chia sẻ và ủng hộ vật chất cũng như tinh thần để cô có nghị lực vượt qua những khó khăn trong giai đoạn này.

img

Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình bật khóc khi Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đến thăm.

Trong tâm thư, một lần nữa Mai Phương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã yêu thương, quan tâm và chia sẻ với Mai Phương trong thời gian cô nhập viện. “Thời gian vừa qua em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác… Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại… Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ e quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả... Em xin cám ơn rất rất rất nhiều”, Mai Phương chia sẻ.

img
Ốc Thanh Vân- người bạn thân luôn ở bên Mai Phương.

Đây thật sự là tin vui với bản thân Mai Phương cũng như những ai đã yêu thương và ủng hộ tinh thần cho Mai Phương vượt qua nỗi đau về bệnh tình của mình.

img

Phùng Ngọc Huy hát trong đêm nhạc ủng hộ Mai Phương chữa bệnh.

Mới đây, bạn trai cũ của Mai Phương, ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng đã xuất hiện trong đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ' tại Mỹ vào cuối tuần qua. Chương trình do ca sĩ Minh Luân đứng ra vận động anh em đồng nghiệp cùng tổ chức để ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh ung thư phổi. Tổng cộng, các nghệ sĩ quyên góp được hơn 400 triệu đồng. Minh Luân cho biết khi về Việt Nam anh sẽ vào viện thăm và trao tiền tận tay cho diễn viên Mai Phương cũng như nghệ sĩ Lê Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem