“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát: Trấn Thành rất giỏi, là đối thủ đáng gờm nhất

Bảo Nhi Thứ hai, ngày 06/05/2019 16:45 PM (GMT+7)
Liên Bỉnh Phát là nhân tố được chờ đợi trong Chạy đi chờ chi – Running man Việt Nam. Nhiều khán giả yêu mến đặt cho Liên Bỉnh Phát biệt danh “Mầm non giải trí”.
Bình luận 0

Sau thành công của bộ phim điện ảnh “Song Lang” được công chiếu năm 2018, Liên Bỉnh Phát (đảm nhận vai Dũng “Thiên Lôi”) trở thành gương mặt được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Anh không chỉ thu hút mọi người với ngoại hình điển trai mà còn bởi chất giọng trầm ấm và lối diễn xuất thoải mái.

img

Liên Bỉnh Phát.

Thời gian qua, Liên Bỉnh Phát tham gia chương trình “Chạy đi chờ chi – Running man Vietnam” và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều khán giả yêu mến đặt cho Liên Bỉnh Phát biệt danh “Mầm non giải trí”.

- Sau khi tạo ấn tượng với khán giả qua bộ phim “Song Lang”, Liên Bỉnh Phát vẫn rất từ tốn, không xuất hiện quá nhiều trong các dự án phim hay trên sóng truyền hình. Phải chăng anh quá kén chọn?

Phát nghĩ mình chọn lọc một cách có cân nhắc thôi chứ không hẳn là kén chọn. Theo quan điểm của Phát, nếu xuất hiện quá nhiều mà không mang lại một giá trị gì cả thì thà ít xuất hiện nhưng hiệu quả hơn.

- Vai Dũng “Thiên Lôi” của anh trong “Song Lang” nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả. Nhiều người lo ngại đây là “cái bóng” quá lớn khiến anh khó lòng vượt qua trong tương lai?

Vai diễn Dũng “Thiên Lôi” là vai diễn đầu tay của Phát. May mắn là vai diễn này khá suôn sẻ, được mọi người công nhận. Gọi đó là “cái bóng” quá lớn cũng hay vì nó cũng là cái mốc để Phát vượt qua chính mình. Nếu vai diễn tiếp theo chưa vượt qua được thì Phát phải cố gắng nhiều hơn ở một vai diễn khác, một dự án khác đến khi nào mình tự phá vỡ được kỷ lục của bản thân mới thôi. Điều đó tốt mà, có áp lực thì mình mới luôn phát triển.

img

Liên Bỉnh Phát trong phim "Song Lang".

- Anh muốn trong tương lai được thử sức ở những vai diễn như thế nào?

Bên cạnh những bộ phim có cảnh hành động thì Phát cũng muốn khám phá khả năng diễn xuất của mình theo hướng đa chiều của một nhân vật.

- Thời gian qua, Liên Bỉnh Phát tham gia “Chạy đi chờ chi” và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Anh đánh giá như thế nào về 6 đối thủ còn lại của mình?

Nếu để nhận xét về 6 người còn lại thì Phát thấy anh Trấn Thành giỏi, đa đoan. Trương Thế Vinh mạnh nhưng hơi yếu lòng. Ninh Dương Lan Ngọc lăn xả nhưng hơi yếu thế. Ngô Kiến Huy là một người thông minh nhưng thường đoán sai, Jun Phạm có uy tín nhưng hơi hậu đậu. BB Trần tinh khôn nhưng hay xỉu. Đối thủ đáng gờm nhất chắc là hai ông anh lớn Trấn Thành và Trương Thế Vinh.

img

- Khi được khán giả đặt biệt danh “Mầm non giải trí” và chụp lại những khoảnh khắc “dìm hàng”, Liên Bỉnh Phát nghĩ sao?

Phát cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được mọi người quan tâm đến mình và đặt cho biệt danh rất ư là dễ thương như vậy.

- Có người nhận định Liên Bỉnh Phát là “con nai vàng ngơ ngác giữa nhóm nghệ sĩ đầy chiêu trò như Trấn Thành, BB Trần”. Anh có nghĩ trong cuộc chơi cần sử dụng vài chiêu để giành chiến thắng?

Thật ra việc sử dụng chiêu là chiến thuật của mỗi người, Phát cũng có chiến thuật riêng của mình nhưng chắc là chiến thuật của mình chưa được phát huy tác dụng thôi. (Cười)

img

- Hiện tại, Liên Bỉnh Phát được fan nhiệt tình ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc. Mối quan hệ hiện tại giữa hai người thế nào?

Mối quan hệ của Phát và Lan Ngọc cũng bình thường như các thành viên trong team thôi. Thậm chí, Phát không thân với Lan Ngọc bằng mấy anh còn lại nữa, vì họ đã từng làm việc với nhau nhiều rồi.

- Cuộc sống Liên Bỉnh Phát có bị xáo trộn nhiều khi ngày càng được công chúng đón nhận?

Gọi là xáo trộn thì cũng không hẳn nhưng bây giờ đi ra đường, Phát được mọi người nhận ra và bắt chuyện nhiều hơn. Điều đó là Phát cảm thấy vui.

- Thời gian tới, ngoài việc xuất hiện đều đặn trong các tập phát sóng của Chạy đi chờ chi, anh còn có dự án nào khác không?

Sắp tới, Phát cũng sẽ tham gia một vài dự án phim điện ảnh nhưng xin phép cho Phát chưa được bật mí ở thời gian này!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem