"Mãn nhãn" ngắm loạt ảnh khỏa thân của Thái Phiên in lên đá

Mi Mi (tổng hợp) Thứ năm, ngày 06/06/2019 19:45 PM (GMT+7)
Không ít ảnh khỏa thân nghệ thuật từ hai tập sách "Xuân Thì" và "Miền cổ tích" của Thái Phiên được chọn lọc và in trên đá khiến người đối diện thích thú.
Bình luận 0

img

 Là nghệ sĩ theo đuổi đề tài ảnh khỏa thân nghệ thuật, mới đây, Thái Phiên khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng khi tung ra tác phẩm ảnh nude chọn lọc của mình được khắc lên những viên đá.

img

img

"Sau gần 1 tháng miệt mài, các nghệ nhân vừa cho "ra lò" đợt sản phẩm mới. Đây là những sản phẩm độc bản (không thể có 2 viên giống nhau trên đời) và số lượng rất hạn chế, sản phẩm không có bán trên thị trường, bền màu theo thời gian và có thể ngâm rửa bằng nước lạnh" - nghệ sĩ Thái Phiên chia sẻ. 

img

img

 Thái Phiên cho biết, các viên đá để in ảnh có từ hàng triệu năm trước, với đủ hình dáng tự nhiên khác nhau, được chọn trong các khe suối ở Phú Yên, Lâm Đồng. 

img

Được biết, thời gian để tạo ra một tác phẩm trên đá mất khoảng 1 tháng. Các nghệ nhân mang đá về mài dũa theo từng dáng, từng thế để phù hợp với các bức ảnh...

img

...nên mỗi viên đá in ảnh khỏa thân nghệ thuật là một tác phẩm độc bản.

img

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ được khắc họa lên những viên đá tồn tại mãi với thời gian.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem