Mẫu nhí Kang Su A siêu yêu tuổi lên ba 

P.V Thứ tư, ngày 18/03/2020 16:38 PM (GMT+7)
Kang Su A là một cô công chúa tí hon vô cùng dễ thương đang gây sốt cộng đồng mạng. Mới gần 3 tuổi nhưng Kang Su A đã có một lượng fan ngang ngửa các sao nhí bây giờ. Mẹ là người Việt, bố là người Hàn Quốc nên Kang Su A lấy những nét đẹp của cả bố và mẹ. Cô bé đang là gương mặt mẫu ảnh được rất nhiều thương hiệu săn lùng. 
Bình luận 0

img

Kang Su A sinh ngày 4.8.2017 tại Hà Nội, học Trường Mầm non Đô Rê Mi - Sóc Sơn - Hà Nội. Bố là kỹ sư điện công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, mẹ kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Kang Su A lại bộc lộ năng khiếu nhảy, múa và mẫu từ khi mới hơn 1 tuổi. Gương mặt trong veo, ngây thơ, mái tóc xoăn tự nhiên, làn da trắng tinh của cô bé làm "điên đảo" nhiều trái tim. 

img

Ngoại hình giống hệt một cô búp bê của Su A khiến cho các nhiếp ảnh gia vô cùng thích thú. Từ lúc 1 tuổi Su A đã là mẫu ảnh nhận được rất nhiều lời mời của các nhãn hiệu thời trang và studio. Sự tự tin trước ống kính và đặc biệt là nét hồn nhiên trong trẻo của Su A làm cho những bộ váy trở nên đáng yêu. Cô bé hiện đang là học viên của Ngôi Sao Hướng Dương Group, tuy mới học mấy tháng nhưng Su A đã có thể trình diễn tự tin trên sân khấu. Gần đây cô bé còn giành giải tài năng ấn tượng tại Fashion Show Món quà của mùa đông. 

img

Su A từng tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình lớn nhỏ. Cô bé được các nhà thiết kế chọn làm gương mặt để giới thiệu nhiều mẫu váy mới. Su A cũng đang là mẫu ảnh của Angel Baby, những bộ váy được thiết kế cho cô công chúa Su A luôn rất độc đáo và dễ thương. 

img

Chị Hồng Nhung, mẹ của Su A cũng là một gương mặt khả ái thường xuyên xuất hiện cùng con tại các chương trình biểu diễn thời trang. Chị chia sẻ: "Tuy nhà mình không có ai theo nghệ thuật nhưng mình rất muốn Su A phát triển năng khiếu từ sớm. Su A học rất nhanh, thầy cô chỉ cần hướng dẫn vài lần là bé đã bắt bài và làm theo. Vì thấy con rất thích đi mẫu và thích mặc váy đẹp nên mình luôn tạo điều kiện để con được tham gia các chương trình. Ngắm con trong những bộ ảnh mình cảm thấy rất vui. Mình sẽ lưu lại tuổi thơ cho con trong những bộ ảnh thật đẹp để sau này lớn lên con có nhiều kỷ niệm".

img

Cô bé tí hon có sở thích ăn kẹo mút, biểu diễn thời trang và mặc đầm công chúa. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu là lại nhận những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Trong khi các bạn bằng tuổi còn đang bú bình thì Su A đã nhận được cát xê bởi nét hồn nhiên và thiên thần. Cô bé có rất nhiều concept ảnh làm tan chảy nhiều trái tim. 

img

Mẹ của Su A là một tín đồ thời trang nên những bộ váy mà Su A mặc đều được chọn lựa tỉ mỉ. Cô bé hiện đang là chủ sở hữu của rất nhiều bộ váy đẹp xuất sắc. Cô bé tí hon khá bận rộn bởi những dự án quay TVC, chụp ảnh quảng cáo. Mỗi bộ ảnh hay những khoảnh khắc đời thường của cô bé luôn thu hút được chú ý quan tâm lớn từ mọi người, nhất là cộng đồng mạng. Nhiều người khi gặp mặt hoặc trông thấy không khỏi xuýt xoa và thậm chí còn mong muốn có một đứa con đáng yêu như vậy. Kang Su A là gương mặt nhiều hứa hẹn sẽ càng được chú ý hơn khi lớn lên và trở thành một sao hot trong làng thời trang. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem