"MC giàu nhất Việt Nam" quyên góp "khủng" chống dịch Covid-19, công khai danh sách chi tiết

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 09/04/2020 12:15 PM (GMT+7)
"Các cộng sự của Nghĩa trong những ngày qua đã rất vất vả và chúng ta chỉ có thể làm trong khả năng hạn hẹp của mình thôi chứ không thể nào mà làm cho hết được", MC Đại Nghĩa chia sẻ.
Bình luận 0

img

"MC giàu nhất Việt Nam" quyên góp "khủng" chống dịch Covid-19, công khai chi tiết khu vực hỗ trợ.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đăng tải bài viết thông báo việc anh kết thúc đợt phát gạo lẻ cho bà con trên địa bàn các quận, huyện ở TP.HCM. Theo đó, nam MC cùng với người thân, bạn bè và cộng đồng chung tay quyên góp được khoảng 150 tấn gạo với giá 11.000 đồng/kg phát cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 24 quận, huyện ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

"Sau hôm nay, Nghĩa xin được phép khép lại chương trình phát gạo lẻ cho khu vực TP. HCM. Các quận huyện sẽ nhận gạo về phát cho bà con trong địa bàn của mình. Còn với các tỉnh thành khác, nếu đủ duyên Nghĩa vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ. Vì không phải địa phương nào Nghĩa cũng có những người cộng sự của mình để thay Nghĩa làm việc này, nên mong các bạn cũng thông cảm nếu như có tỉnh thành nào mà Nghĩa vẫn chưa đến được nhé! Một lần nữa xin chân thành cám ơn những người bạn đã đồng hành cùng tài khoản An Vui trong những ngày qua", MC Đại Nghĩa chia sẻ.

img

Ngoài chia sẻ trên, MC Đại Nghĩa liên tục cập nhật hình ảnh người dân nhận được gạo từ thiện tại nhiều địa điểm như: quận Phú Nhuận, Long An...

img

Ngoài ra, MC Đại Nghĩa công bố danh sách chi tiết những khu vực và phần gạo anh cùng các cộng sự phát miễn phícho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đi kèm với danh sách này, "MC giàu nhất Việt Nam" cũng cho biết: "Như Nghĩa đã thông báo thì Nghĩa đã ngưng việc phát gạo lẻ đi các nơi trong địa bàn TP.HCM nên các bạn lưu ý nhé! Vì nhiều bạn vẫn gửi cho Nghĩa lời yêu cầu, xong không thấy gửi gạo đến lại thắc mắc, rồi trách móc đủ hết. Nên các bạn hiểu dùm là Nghĩa và tài khoản An Vui đã làm hết sức có thể rồi. Các cộng sự của Nghĩa trong những ngày qua đã rất vất vả và chúng ta chỉ có thể làm trong khả năng hạn hẹp của mình thôi chứ không thể nào mà làm cho hết được".

img

Phía dưới bài đăng của MC Đại Nghĩa, nhiều người hâm mộ để lại bình luận cảm ơn tấm lòng của anh và cộng đồng đã chung tay đóng góp giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và hạn mặn ở miền Tây.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem