MC Kỳ Duyên bất ngờ được mẹ đơn thân cảm ơn nhờ "6 chữ chân lý" này

Mi Mi (Ảnh: FBNV) Thứ năm, ngày 09/05/2019 19:15 PM (GMT+7)
Chuyện một bà mẹ đơn thân gửi lời cảm ơn đến MC Kỳ Duyên ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 3.700 lượt yêu thích, bình luận từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.
Bình luận 0

img

MC Kỳ Duyên bất ngờ được mẹ đơn thân cảm ơn nhờ "6 chữ chân lý" này.

Là một trong những nữ MC được lòng khán giả Việt bởi sự duyên dáng, MC Kỳ Duyên tiếp tục ghi điểm với

cộng đồng nhờ khả năng hài hước, dí dỏm khi chia sẻ chuyện một bà mẹ đơn thân gửi lời cảm ơn chị trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, bà mẹ đơn này tâm sự với MC Kỳ Duyên về hoàn cảnh trái ngang của mình và nhận được lời khuyên như triết lý sống khiến bà mẹ đơn thân cảm kích nữ MC. 

“Chị Kỳ Duyên, em viết để cám ơn chị. Trước đây em rất khổ vì chồng em. Anh ấy gái gú, hết người này đến người khác. Em muốn sống vì con và hy sinh để giữ gia đình nên tha hồ anh muốn ngoại tình thẳng thừng cỡ nào em cũng cam chịu. Tưởng như vậy là sống hết kiếp vợ chồng cho qua. Ai ngờ anh ấy lại say mê một cô và nhất định đòi ly dị để lấy cô ta. Em có năn nỉ cỡ nào cũng chỉ bị nghe những lời chửi rủa phụ bạc.

Em đau khổ vô cùng. Hằng đêm chỉ biết ôm mặt khóc thầm. Cho đến một hôm em vô tình đọc được một câu chị viết. Chỉ có 6 chữ mà thay đổi đời em hoàn toàn. Em đồng ý cho anh ly dị. Em ngăn nhà em ra cho thuê phía trước cũng đủ cho mẹ con em sinh sống. Hiện tại, em có một người bạn (mới quen thôi) anh ta là một bác sĩ rất tử tế và trân trọng em. Bây giờ em sống để lo cho bản thân và con em. Mỗi ngày em thấy cuộc sống vươn lên với bao niềm tin chứ không phải chỉ dành hết thì giờ và nước mắt cho một người đàn ông không đáng. Một lần nữa em xin cám ơn chị, thần tượng của em" - MC Kỳ Duyên chia sẻ. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi MC Kỳ Duyên thừa nhận, chị không hề nhớ 6 chữ chị đã viết được mẹ đơn thân coi như chân lý và làm theo. Cho nên, MC Kỳ Duyên phải hỏi lại bà mẹ đơn thân này khiến cư dân mạng "cười ngất":  

"Nghe cô ta nói làm mình vừa cảm kích vừa hiếu kỳ, không biết “6 chữ chân lý” mình nói là gì mà làm thay đổi cả một đời người? Bèn viết lại cho cô: “Em ơi! 6 chữ chị nói là gì mà tác động em sâu sắc vậy?”

Cô trả lời: “Dạ...Đời còn dài, trai còn nhiều".

Ngay sau khi MC Kỳ Duyên chia sẻ bài viết đã thu hút hơn 3.700 lượt yêu thích, bình luận từ phía cộng đồng mạng: "6 chữ đó em cũng hay nói với chính mình vì em là single mom nên không cho phép mình phải khổ vì ai. Và em cũng đúc kết được thêm là: cuộc đời mình sướng hay khổ là do mình"; "Quá chuẩn nha chị, em cười đau cả bụng ý"; " “6 chữ sâu sắc, quá chuẩn cô ạ"...

img

Đi kèm với bài viết trên là hình ảnh MC Kỳ Duyên bên ca sĩ Bằng Kiều (phải) và ca sĩ Vũ Hà (trái). "Thôi không có nhiều trai, có hai trai nhưng hát hay nên cũng “tạm” được..." - Nữ MC chia sẻ.

img

Trước đó, MC Kỳ Duyên từng đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chữ “Phụ nữ là để sợ” được nhiều người ví như “khẩu hiệu” cho chị em cũng nhận được "bão like".

img

img

Nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian của MC Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem