Mẹ con Hà Lan "Mắt biếc" sánh vai với người đơn phương yêu Ngạn

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 05/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
Trúc Anh (vai Hà Lan), Khánh Vân (vai Trà Long) và Thảo Tâm (vai Hồng) của "Mắt biếc" cùng sánh vai trong một khuôn hình, điều đặc biệt là người trẻ nhất lại mang vẻ đẹp từng trải nhất.
Bình luận 0

img

Ba cô gái xinh đẹp của Mắt biếc: Trúc Anh (vai Hà Lan), Khánh Vân (vai Trà Long), Thảo Tâm (Hồng) xinh đẹp như ba nàng tiên

img

Nguyễn Trúc Anh (sinh năm 1998), sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich Việt Nam, đảm nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc.

\img

 Trúc Anh được nhận xét có "đôi mắt biết nói".

img

9X sở hữu gương mặt tròn, làn da trắng mịn và vóc dáng nhỏ nhắn.

img

Trước Mắt biếc, Trúc Anh từng tham gia một vài phim chiếu mạng như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.

img

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995), cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang ở một trường quốc tế, đảm nhận vai Trà Long.

img

Khánh Vân bất ngờ nổi tiếng nhờ bộ ảnh selfie được dân mạng chia sẻ.

img

Khánh Vân được đánh giá là "làn gió mới" của điện ảnh Việt. Cô có ngoại hình khá giống với mô tả về nhân vật Trà Long - cô gái hồn nhiên, vô tư, vui vẻ nhưng chìm trong những màu sắc của nỗi buồn miên man.

img

Trẻ nhất trong 3 diễn viên nữ, 19 tuổi, Thảo Tâm được khán giả yêu mến sau khi vào vai Hồng trong Mắt biếc. Hot girl 10X chia sẻ cô học tiếng Anh từ năm 4 tuổi và sẽ không dừng lại ở số điểm 8.5 IELTS.

img

Khi gặp Thảo Tâm ngoài đời, ít ai nghĩ cô gái trẻ này sinh năm 2000. Vẻ ngoài chín chắn, cách nói chuyện già dặn, thông minh ngay lập tức thu hút người đối diện.

img

Ban đầu đoàn phim chỉ casting vai Hà Lan và Trà Long, khi đoàn phim trực tiếp liên lạc với Thảo Tâm để mời cô vào vai Hồng, Thảo Tâm cứ nghĩ mình được trọn vào hai vai trên và không biết Hồng là ai trong phim. Tuy nhiên sau khi hoàn thành vai Hồng, Thảo Tâm không muốn đổi vai này với vai nào khác. Ảnh: Trí Nghĩa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem