Minh Hằng “đút lót” trợ lý để được “sống ảo”, Isaac suy ngẫm về tình yêu giữa đêm

P.N Thứ hai, ngày 07/10/2019 16:02 PM (GMT+7)
Không ai ngờ rằng, một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt như Minh Hằng lại phải “đút lót” trợ lý. Đêm muộn, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ tạo dáng hú hồn.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 6/10: Minh Hằng “đút lót” cho trợ lý để có được bộ hình đẹp ở Nhật Bản, lên mạng “sống ảo”: “Khi mà tôi cho bà trợ lý ăn đủ nhiều và đủ ngon thì tự khắc có quá trời hình đẹp để sống ảo”.

img

Isaac khiến fan điêu đứng khi khoe vẻ đẹp trai giữa đêm tại Busan (Hàn Quốc) cùng suy ngẫm về tình yêu: “Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo… Last night in Busan”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê đăng ảnh tạo dáng “hú hồn” giữa đêm: “Chúc ngủ ngon mọi người”.

img

Quế Vân đăng tải loạt ảnh mới dòng chữ: “Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi. Tôi buồn vì từ bây giờ tôi không thể tin bạn được nữa”.

img

Jun Phạm cô đơn giữa đêm: “Phía sau anh là một Sài Gòn cô đơn! Còn phía sau em?”.

img

Á hậu Thúy Vân hạnh phúc bên người hâm mộ trong ngày sinh nhật: “Không tin được luôn á”.

img

Quang Anh thích thú dựa đầu vào vai “tomboyloichoi”, Bảo Hân than thở: “Con Juliet xấu nhất mình từng gặp”.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng tận hưởng khoảnh khắc yên bình: “Bên núi bên đồi. Nơi ấy bình yên”.

img

Diễn viên Quỳnh Kool khoe lưng trắng mịn, ngẫm nghĩ về quá trình có được hạnh phúc tròn đầy: “Cái gọi là thuần tuý, là phải thông qua tinh luyện để hoàn thành. Tuy chúng ta bắt đầu không thuần tuý nhưng thông qua quá trình, chúng ta yêu nhau. Cuối cùng, chúng ta có được tình yêu thuần tuý. Tuy tình yêu không thể giải quyết vấn đề nhưng lại có thể cho chúng ta sức mạnh để giải quyết nó. Sau khi có được sức mạnh để giải quyết vấn đề, chúng ta có thể được hạnh phúc tròn đầy!”.

img

Sau màn tố chồng vô tâm, mẹ chồng dị ứng với nghề mẫu, người mẫu Nguyễn Hợp đăng tải status đầy ẩn ý: “Cho đến khi anh hiểu vì sao em rời đi thì mọi chuyện đã là của quá khứ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem