Minh Hằng hoảng loạn sau gần nửa tháng trên phim trường

Minh Châu Thứ hai, ngày 20/01/2020 14:44 PM (GMT+7)
Sau gần nửa tháng “chiến đấu” trên phim trường, Minh Hằng khiến fan hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe.
Bình luận 0

Đầu tháng 1/2019, Minh Hằng cùng ê-kip bấm máy dự án web-drama đầu năm 2020. Đây là một dự án cô dành nhiều tâm huyết bởi tính thời sự, xã hội trong kịch bản kết hợp với những yếu tố độc, lạ. Do dành nhiều thời gian và công sức trên phim trường gần nửa tháng qua, Minh Hằng không có thời gian sắm Tết, thậm chí đổ bệnh.

img

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng: “Chính thức tắt tiếng, cảm sốt sau 14 đêm ngày chiến đấu. Còn ba ngày nữa chắc diễn thủ ngữ”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người mến mộ Minh Hằng lo lắng và nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thương xót: “Thương quá, vừa làm sản xuất vừa làm diễn viên cực gấp 8 lần chỉ làm diễn viên. Chúc con mau khỏe nhé!”. Nhận được lời động viên từ Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng trả lời: “Hoảng loạn luôn bác ạ!”. Fan hâm mộ Minh Hằng bình luận: “Thương chị quá, cố gắng bồi bổ, giữ gìn sức khỏe chị nha”, “Thương quá! Giữ gìn sức khỏe nha chị yêu”, “Cố lên cô gái”, “Thương chị”, “Trà gừng vô nha chị”, “Ráng giữ gìn sức khỏe với cô ơi, nhìn cô gầy tụi con xót quá”, “Nhớ giữ gìn sức khỏe chị nha”…

img

img

Nếu như mọi năm, những ngày cận Tết, Minh Hằng dành nhiều thời gian cho việc trang trí nhà cửa, mua sắm và gói bánh chưng thì năm nay, nữ ca sĩ vẫn miệt mài ăn cơm trên phim trường. Minh Hằng cho rằng bản thân cứ siêng năng, chăm chỉ với hy vọng năm 2020 gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Về dự án web-drama, Minh Hằng cho hay cô đã ấp ủ, lên kế hoạch thực hiện trong vòng nửa năm. Nữ ca sĩ đảm đương chính từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản, tuyển diễn viên, sản xuất nhằm kiểm soát được 100% chất lượng của web-drama, mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn, tràn đầy sự độc đáo.

img

img

Trong ngày khai máy, Minh Hằng tiết lộ những gương mặt tham gia trong web-drama của mình với vai trò diễn viên: Trương Thanh Long, Xuân Phúc, Hoàng Như Mỹ, Trâm Anh… Như vậy, giọng ca “Một vòng trái đất” đã giữ đúng lời hứa của mình khi ngồi trên “ghế nóng” chương trình The Face Vietnam 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem