Miu Lê: "Người thứ 3 không đáng trách, nên trách người cho kẻ khác chen ngang"

M.T Thứ tư, ngày 23/10/2019 14:23 PM (GMT+7)
Miu Lê kể chuyện tình tay ba bắt trend sao Việt trong MV "Giá như cô ấy chưa xuất hiện".
Bình luận 0

Mới đây, Miu Lê phát hành “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” đánh dấu cái bắt tay đầu tiên của bộ ba: Miu Lê, nhạc sĩ  Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Với thời lượng dài hơn 8 phút, MV như thước phim ngắn đậm màu điện ảnh, cùng chất hoài cổ kể về chuyện tình của hai diễn viên trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Nhưng rồi người thứ ba xuất hiện khiến cặp đôi liên tục đối mặt với hàng loạt hoài nghi. Cuối cùng, MV đưa ra câu hỏi khiến người xem phải suy nghĩ: Khi chuyện tình kết thúc, nguyên nhân là những hiểu lầm, do cái tôi quá lớn của cả hai hay, do sự xuất hiện của người thứ ba hay đơn giản là do đối phương đã thực sự thay lòng?

img

Miu Lê nhí nhảnh trong buổi ra mắt MV tại TP.HCM.

Trong sự kiện này, Miu Lê úp mở về chuyện tình cảm khiến người hâm mộ hào hứng. "Câu chuyện trong MV không hẳn là chính xác 100% như chuyện của Miu, nhưng nội dung bài hát thì khá giống. Còn câu chuyện như thế nào thì cho Miu giữ riêng cho mình nhé”, nữ ca sĩ cho hay.

Ngoài ra, Miu Lê cho biết, đây là MV mà cô phải tốn nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay. “Từ lúc có bài hát đến lúc thu âm đến MV, Miu cứ khóc hoài vì bài hát quá buồn. Trong quá trình quay, kịch bản của MV cũng làm Miu nhiều lần suy nghĩ đó. Vì Miu nhận ra người thứ ba xuất hiện có thể trở thành thử thách để những tình yêu thực sự có cơ hội chứng minh. Người thứ ba thực sự không đáng trách, nếu có thì phải là người cho phép người thứ 3 chen ngang trong cuộc tình”.

img

MV tái hiện chuyện tình buồn của Miu Lê.

Không chỉ mang đến một bầu trời drama trong “Giá như cô ây chưa xuất hiện”, Miu Lê còn khiến người xem ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất của mình. Vốn được xem là gương mặt thực lực của điện ảnh, Miu Lê không khiến fan phải thất vọng khi xử lý “ngọt” những phân cảnh đòi hỏi kỹ thuật diễn nội tâm dằng xé, ánh mắt tan vỡ khi nhìn thấy Minh Thời và Lan Thy tình tứ.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú tiết lộ, anh đã dùng chính những chia sẻ của Miu Lê về chuyện tình cảm để làm chất liệu cho ca khúc. Phía nữ ca sĩ, cô vẫn chọn cách tiếp cận khán giả “chậm mà chắc” nhưng ở phong cách trưởng thành hơn, mức độ đầu tư mạnh tay hơn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem