"Mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng" mặc bikini dây đan chéo ngực gây "nhức mắt"

Thạch Thảo Thứ tư, ngày 18/12/2019 02:07 AM (GMT+7)
Ngoài những lời khen ngợi vóc dáng đẹp chuẩn chữ S, Phương Trinh Jolie bị một số cư dân mạng nhận xét cô khoe thân quá đà và táo bạo khi lựa chọn trang phục gây "nhức mắt" người nhìn.
Bình luận 0

img

Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất, nhì showbiz Việt nên mỗi lần Phương Trinh Jolie mặc bikini khoe dáng đều khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, mỹ nhân từng đưa ra tiêu chí tuyển người yêu phải kiếm 100 triệu/tháng đăng tải loạt ảnh diện bikini được chụp tại Phú Quốc (Kiên Giang).

img

Đi kèm với những hình ảnh này, Phương Trinh Jolie "thả thính" người hâm mộ: "Mùa đông thì lạnh, quần áo mong manh. Điều em muốn nhất là được bên anh. Nói chứ muốn đi du lịch và muốn được tung tăng tắm biển. Lại ngứa chân muốn đi chơi rồi". 

img

Trong ảnh, Phương Trinh Jolie diện bộ bikini được thiết kế dây đan chéo trước ngực. Vóc dáng gợi cảm của người đẹp nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cư dân mạng: "Có cần đẹp như vậy không?"; "Dáng chuẩn luôn, không tìm ra một miếng mỡ luôn đó em"; "Đẹp chuẩn chữ S rồi nàng ơi!"... Tuy nhiên, người đẹp cũng bị một số cư dân mạng nhận xét cô khoe thân quá đà và táo bạo khi lựa chọn trang phục gây "nhức mắt" người nhìn.

img

Được biết, Phương Trinh Jolie sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là  84 - 61 - 95 cm.

img

img

img

img

img

Người đẹp không ít lần khoe đường cong quyến rũ khi diện những bộ bikini đủ sắc màu.

Để có được vóc dáng cuốn hút này "mỹ nhân chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng" chăm chỉ tập yoga, gym kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem