Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện cấp cứu vì bị rối loạn tiền đình giờ ra sao?

Song Nhi Thứ năm, ngày 23/05/2019 19:30 PM (GMT+7)
Vừa chia sẻ thời gian xuất viện sau khi phải nhập viện cấp cứu vì bị rối loạn tiền đình, nghệ sĩ Cát Phượng đã lên lịch làm việc trở lại khiến fan không khỏi lo lắng.
Bình luận 0

img

Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện cấp cứu vì bị rối loạn tiền đình giờ ra sao?

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ thông tin chị phải nhập viện cấp cứu vì bị rối loạn tiền đình. "Thời gian qua sức trâu bò của Cát đã cạn. Cát lết vào bệnh viện tối 19/5 ập thẳng vào phòng cấp cứu và nằm bất tỉnh. Hiện tại, sức khỏe Cát vẫn chưa ổn lắm. Đầu vẫn còn quay nặng nề và ăn thì ói. Sáng nay bác sĩ cho đi chụp hình MRI đầu, chụp phổi, tim..." - Nữ nghệ sĩ chia sẻ khiến fan không khỏi lo lắng. 

Mới đây, bà xã Kiều Minh Tuấn chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình để người hâm mộ, đồng nghiệp yên tâm. "Người giàu có có nhiều tiền sẽ đi nghỉ dưỡng "rì sọt" cao cấp này nọ. Cát tôi không có nhiều tiền nhưng cũng nghỉ dưỡng "rì sọt" cấp cao. Có bác sĩ chăm sóc và thuốc men đúng giờ. Ăn rồi uống thuốc đủ đầy cái rồi ngủ. Ngủ dậy không biết làm cái gì nên nhìn qua khung cửa sổ nhìn xuống đường thấy mây đen kéo đến phủ kín bầu trời như phủ lên đời mình...".

Tiếp lời, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ câu chuyện hài hước và đong đầy tình cảm của những bệnh nhân nằm cùng phòng với cô: "Đang thả cái đầu suy nghĩ kịch bản và đường dây dàn dựng cái rồi nghe tiếng 1 bác kế bên: Đưa đây em tự ăn, em chưa thành phế nhân mà anh đòi đút. Đút cái cần đút không đút.

Bác trai: Đút cái gì? Thì đút cái ống hút cho em uống miếng nước cam cái rồi em tự ăn.

Cả phòng ai cũng cười. Bà Cát kéo màn chụp lén bác gái 1 hình. Bác trai đang đứng sát cái màn nên không dám tiến đến chụp (cười). Bác trai nói: Ăn hết cho anh vui nghen. Anh nấu đó. Bữa nay thấy trong người khỏe hơn không? Em phải để anh đi trước em đó. Anh đi trước không ai lo cho em đâu!

Nghe mấy câu này nước mắt Cát chảy cái độp ngon lành cành đào vậy trời. Thương và quý lắm cái tình và cái nghĩa của 2 bác ấy. Ước gì Cát cũng có người thương và quan tâm vậy. Thôi, tự chụp tấm hình cho mọi thấy sắc thần của Cát bữa nay nè.

Sáng mai Cát xuất viện để chiều 3h đi xuống Bạc Liêu quay đến 27 về, 28 quay giám khảo "Gương mặt điện ảnh". 29 về, 30 đi Vũng Tàu quay đến mùng 4. Mùng 6 quay trailer liveshow anh Hoài Linh và bất đầu lao vào công việc. Cát sẽ khỏe và phải khỏe để làm việc".

img

Nghệ sĩ Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu vì rối loạn tiền đình.

Thay cho lời kết, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ lời người hâm mộ: "Mọi người yên tâm nhé, Cát hứa sẽ khỏe. Sẽ tự lo ăn uống để còn làm việc nè. Không ai thương mình và lo cho mình bằng chính bản thân mình (chỉ có 2 bác cạnh bên là yêu thương nhau, lo cho nhau đến tận bây giờ đủ hiểu bác trai yêu bác gái đến nhường nào). Thương và quý cũng như trân trọng lắm cái tình cái nghĩa của 2 bác. Thôi, ai có phước thì hưởng vậy".

img

img

Ca sĩ Bằng Kiều, Phương Thanh, diễn viên Nam Thư và đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến Cát Phượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem