Nghệ sĩ Chiến Thắng dự đoán kết quả trận bóng giữa U22 Việt Nam – Brunei tại SEA Games 30

Minh Châu Thứ hai, ngày 25/11/2019 14:56 PM (GMT+7)
Trước giờ trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam – đội tuyển Brunei diễn ra, nghệ sĩ Chiến Thắng cùng người hâm mộ đưa ra dự đoán và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển nước nhà.
Bình luận 0

Chỉ còn ít phút nữa, trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển Brunei sẽ chính thức diễn ra trên sân Binan (Philippines). Đây là trận bóng đầu tiên của môn bóng đá nam tại tại SEA Games 30.

img

Huấn luyện viên Park Hang-seo tạm thời không đưa Quang Hải ra trong trận bóng này.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Chiến Thắng kêu gọi mọi người cùng theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà: “Đội hình này cũng đáng xem cả nhà mình ơi. Cả nhà đón xem ủng hộ cho các em đá tốt nhé”, “Cùng đội tuyển Việt Nam tát ao làng bắt cá vàng SEA Games”.

Ở bên dưới, khán giả hào hứng gửi lời chúc đến đội tuyển U22 Việt Nam đồng thời đưa ra dự đoán kết quả trận đấu: “Việt Nam vô địch anh ơi!”, “2-0”, “Chiều nay em đoán nhanh 7-0 cho Việt Nam”, “4-0 ạ”, “Tranh thủ để các em góp phần làm vua phá lưới. Nhẹ nhàng 6-0”…

img

Danh hài Chiến Thắng cổ vũ đội tuyển nước nhà trước thềm trận đấu.

Khi được một người bạn hỏi về dự đoán kết quả trận bóng giữa đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển Brunei chiều nay, nghệ sĩ Chiến Thắng nhẹ nhàng đáp: “Chắc 3-0 em trai”. Thế nhưng, người này cho rằng nam nghệ sĩ đã đưa ra dự đoán khá khiêm tốn vì cho rằng các cầu thủ U22 Việt Nam có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn thế.

img

img

Cư dân mạng hào hứng đoán kết quả trận bóng giữa U22 Việt Nam – Brunei tại SEA Games 30.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem