Ngô Thanh Vân công bố dự án gây quỹ mổ tim cho trẻ nghèo "Vết sẹo cuộc đời 9"

M.T Thứ ba, ngày 12/11/2019 10:10 AM (GMT+7)
Mới đây, Ngô Thanh Vân phối hợp cùng chương trình "Nhịp tim Việt Nam" của The Vina Capital Foundation công bố dự án gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo mang tên "Vết sẹo cuộc đời 9".
Bình luận 0

Dạ tiệc "Vết sẹo cuộc đời 9" được tổ chức vào đêm ngày 30/11 tại Vinpearl Luxury Landmark sẽ quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp và các nghệ sĩ. Tất cả sẽ cùng xem phim ngắn "Máy bay giấy" do Jun Phạm làm đạo diễn.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 2 anh em trong một xóm nghèo mang dị tật bẩm sinh. Cả 2 đều mang ước mơ được khỏe mạnh trở lại. Chúng gấp máy bay giấy mỗi ngày và phóng lên trời để mong rằng điều ước của mình sẽ sớm trở thành hiện thực. Cơ hội cuối cùng cũng đến, nhưng chỉ có duy nhất một ca phẫu thuật được thực hiện do kinh phí hạn hẹp của nhà tài trợ. Liệu 2 anh em sẽ lựa chọn như thế nào?

img

Sau 9 năm thực hiện, dự án 'Vết sẹo cuộc đời" của Ngô Thanh Vân đã cứu sống 1.840 em nhỏ bị bệnh tim.

Ngoài bộ phim, ca khúc chủ đề cũng là thứ khiến khán giả trông đợi. Nếu một mai tôi bay lên trời chính là bài hát được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác riêng cho chương trình, với sự thể hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân.

Tại đêm tiệc đấu giá được tổ chức vào ngày 30 tới, sẽ có hơn 70 vật phẩm sưu tầm có giá trị cao trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch. Tiêu điểm của buổi đấu giá chính là bức tượng Quan Âm bằng sứ, duy chỉ có 888 tượng trên toàn thế giới.

img

Ca sĩ, diễn viên Jun Phạm chia sẻ về phim ngắn "Máy bay giấy".

Đạo diễn Jun Phạm cho biết: “Một tờ giấy không cần phải là một tờ giấy màu, mà chỉ cần là một tờ giấy báo, hay thậm chí là tờ giấy bị vò trong góc nhà, nhưng chỉ cần vuốt phẳng lại, gấp cẩn thận thì bản thân nó cũng có thể trở thành một chiếc máy bay.

Bản thân các bé cũng vậy. Không ai có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng chắc chắn những mạnh thường quân sẽ giúp cho các bé có được một cuộc sống tốt hơn. Và tôi mong rằng, năm nay sẽ có nhiều người được cứu sống hơn nữa.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem