Ngọc Trinh bất ngờ triết lý về đàn ông, Linh Chi nhận được tin nhắn của tình cũ

P.N Thứ ba, ngày 24/09/2019 00:48 AM (GMT+7)
Trong khi Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe clip nóng bỏng giữa Ngọc Trinh và mẫu nam, “Nữ hoàng nội y” thản nhiên triết lý về đàn ông.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 23/9: Sau bao ngày “tạo sóng gió” với loạt ảnh “nóng”, Ngọc Trinh bất ngờ triết lý: “Nếu một người đàn ông không “đủ tuổi” để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi. Thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê vào viện kiểm tra sức khỏe khiến fan lo lắng: “Bệnh viện đông quá ngồi ngoài đợi! Mọi người cố gắng giữ sức khỏe nha, ăn uống đầy đủ, ra ngoài đeo khẩu trang cẩn thận. Nay đi bệnh viện đông quá, tự nhiên thấy lo ghê! Luôn tự chăm sóc bản thân mình thật tốt nha! Chúng ta cùng làm để cùng sống khỏe nhé!”.

img

Dù đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng Linh Chi vẫn nhận được tin nhắn hỏi thăm từ tình cũ: “Người yêu cũ của các bạn có hay kiếm các bạn dù các bạn đã có chồng rồi không? Tình cảm trân quý là những điều như vậy. Dẫu chia tay rồi, mình đã có chồng rồi nhưng khi nghĩ về mình, đối với họ vẫn là những điều tốt đẹp nhất… Bởi vậy, làm sao hãy là một người phụ nữ để tất cả những người đàn ông đi qua đời mình đều phải trân trọng khi nghĩ về mình nha các cô gái”.

img

Ca sĩ Bảo Anh tự động viên bản thân và mọi người sống hết mình: “Yêu là chịu rủi ro không được đáp lại. Hy vọng là chịu rủi ro sẽ đau khổ. Thử là chịu rủi ro thất bại, nhưng phải chấp nhận rủi ro vì rủi ro lớn nhất trong đời là không dám mạo hiểm. Cô gái trong “Ai cần ai” đã dám yêu, dám chịu mạo hiểm và chấp nhận rủi ro. Cứ hãy sống hết mình vì bạn chỉ có một cuộc đời”.

img

Người mẫu Cao Thiên Trang tung poster dự án phim mới kết hợp cùng siêu mẫu Minh Tú: “Thi hoa hậu đẹp thôi chưa đủ. Mặt tôi ác tới mức này rồi vẫn không ăn ai. Nghĩ sao mà đẹp là đủ vậy”.

img

Quỳnh Kool đầy tâm trạng: “Em muốn yên lặng, bỏ lại sau lưng. Môi khép nụ cười, ngày bão giông tơi bời. Em muốn thinh lặng, một mình em thôi. Khát vọng, mịt mù. Sẽ có gập ghềnh trên đường em qua. Tiếc nuối, dại khờ, đời vốn không êm đềm. Nước mắt đã rơi, một lần thôi em. Chỉ là đêm nay, chỉ là đêm qua”.

img

Trang Pháp gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn chị Thu Minh: Hôm nay sinh nhật chị! Em chúc chị mãi mãi tuổi 20, luôn tươi trẻ, hạnh phúc, và sẽ làm thêm 10 show “Diva” nữa chị nhé! Thấm thoát cũng 6 năm rồi từ khi em được gặp chị. Cám ơn chị đã là người chị, người thầy, người bạn, người bác sĩ tâm lý của em! Nhờ chị, em đã biết thế nào là tâm huyết làm nghề, thế nào là sống hết mình không hối tiếc, và trên hết là đã biết hát rõ lời tiếng Việt hehehehe. Luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với chị - mẹ Gấu, bố Gấu và Gấu con! Always love you my Sister!”.

img

Diễn viên Thu Trang diện đồ đơn giản, tạo dáng cá tính, suy ngẫm về cuộc đời: “Những phiền não trong cuộc đời được gói gọn trong 12 chữ: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không nổi!”.

img

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang diện đồ quyến rũ, chờ đợi điều ngọt ngào: “Hoá ra người lạnh lùng và mạnh mẽ nhất cũng chờ đợi những điều ngọt ngào”.

img

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đăng tải hình ảnh theo phong cách khác lạ: “Cảm ơn một năm qua, cảm ơn 365 ngày cố gắng không ngừng. Cảm ơn những người anh, người chị, những người bạn và gia đình đã luôn bên cạnh và tạo nên Vy ngày hôm nay”.

img

Hoa hậu Tường Linh khoe ảnh thẻ trẻ đẹp như nữ sinh trung học: "Mặc một chiếc sơ mi trắng, chui vào tiệm ăn một con ảnh thẻ - Cảm thấy mình đáng lẽ phải sinh năm 2000 mới phải hehehihi".

img

Hoa hậu Phạm Hương rục rịch mở kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống của mình. Cụ thể, khi nhận được yêu cầu: “Chị ơi chị lập kênh Youtube đi ạ. Chia sẻ về Mỹ, về da, với cả về suy nghĩ của chị về cuộc sống”, Phạm Hương bật mí: “Sắp rồi em nhé! Một kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống của chị”.

img

Đàm Thu Trang khoe vẻ đẹp dịu dàng sau khi kết hôn cùng Cường Đô La: “Khi trời nắng và phải đội nón thì bỗng dưng lại có được tấm hình sương sương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem