Ngọc Trinh hành động "lạ" khi chung cư Vũ Khắc Tiệp ở bị phong tỏa vì dịch Covid-19?

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 25/03/2020 10:35 AM (GMT+7)
Phản ứng của đàn em Ngọc Trinh khi chung cư đang ở của Vũ Khắc Tiếp bị cho là phong tỏa vì có người tiếp xúc với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.
Bình luận 0

img

Vũ Khắc Tiệp ở chung cư bị phong tỏa vì dịch Covid-19: Ngọc Trinh hành động "lạ"?

Thông tin Vũ Khắc Tiệp tiếp tục phải cách ly vì dịch Covid-19 lần thứ 3 khiến cộng đồng xôn xao ngày qua. Cụ thể, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trên fanpage của chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) đã đăng tải một bài viết ngắn, trong đó ban quản lý của chung cư này cho biết đã phong tỏa tạm thời đối với tháp 4B và mới đây là tháp T1B do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. 

Đáng điều nói, Vũ Khắc Tiệp cũng là một cư dân trong khu chung cư này. Chính vì vậy, đàn anh thân thiết của Ngọc Trinh được nhiều người cho là anh phải cách ly trong khu chung cư để đảm bảo an toàn sức khoẻ và kiểm soát tốt dịch Covid-19.

Trong khi Vũ Khắc Tiệp cập nhật hình ảnh, clip đời thường giữa ồn ào chung cư đang ở bị phong tỏa tạm thời...

...thì Ngọc Trinh cũng tỏ ra thoải mái khi đàn anh bị cho là phải cách ly lần 3. Trên trang cá nhân, người đẹp Trà Vinh tung clip hài hước bên người bạn thân và không có chia sẻ gì nhắc đến Vũ Khắc Tiệp. 

img

Hiện tại, phía Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ im lặng trước những lời bàn tán trái chiều về việc chung cư anh ở bị phong tỏa vì dịch Covid-19.

Trước đó, đàn anh của Ngọc Trinh từng 2 lần cách ly vì dịch Covid-19. Lần đầu, Vũ Khắc Tiệp cách ly tại nhà sau khi trở về từ Ý. Lần thứ hai, ông bầu này phải cách ly tập trung tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm Covid-19  thứ 17 tại Việt Nam. Khi đó, Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn chê khu cách ly Cát Lái quá ngột ngạt liền nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp công khai gửi lời cảm ơn và xin lỗi, đồng thời thông báo tạm ngừng sử dụng Facebook. 

"Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ê-kíp (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem