Ngọc Trinh hành động "lạ" khi Vũ Khắc Tiệp xin lỗi vụ chê khu cách ly bị "ném đá"?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 12/03/2020 10:20 AM (GMT+7)
Trong khi đàn anh thân thiết Vũ Khắc Tiệp nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng vì phát ngôn chê khu cách ly tập trung ngột ngạt thì Ngọc Trinh vẫn vô tư khoe ảnh, clip tận hưởng cuộc sống.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh hành động "lạ" khi Vũ Khắc Tiệp xin lỗi vụ chê khu cách ly bị "ném đá"?

Những ngày qua, cộng đồng xôn xao bày tỏ thái độ bức xúc trước phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cụ thể, đàn anh của Ngọc Trinh nhận nhiều "gạch đá" vì loạt phát ngôn phản cảm tại khu cách ly như: "Ở đây rất ngột ngạt. Tôi nghĩ tôi không bị bệnh mà đến đây tôi bị bệnh đấy"; "Tôi sẽ bị bệnh vì ở đây khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của tôi ở ngoài"...

Trước những chỉ trích gay gắt từ dư luận, Vũ Khắc Tiệp đăng tải lời xin lỗi và gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân vào chiều qua (11/3). Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền".

img

Ngoài ra, đàn anh của Ngọc Trinh cho biết kết quả kiểm tra sức khỏe vào ngày 10/3 của anh là âm tính đồng thời nhấn mạnh: "Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau”. Vũ Khắc Tiệp cũng thông báo sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau khi bài viết này đăng tải: "Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau bài viết này". 

Trước hành động của Vũ Khắc Tiệp, đàn em thân thiết Ngọc Trinh chia sẻ lại bài viết trên kèm dòng chú thích: "Em vui vì kết quả là âm tính. Với em sức khỏe của anh mới là quan trọng”. Phản ứng của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận những bình luận trái chiều. Nhiều cư dân mạng tiếp tục bàn tán về thái độ của Vũ Khắc Tiệp trong khu cách ly, khuyên Ngọc Trinh nên hạn chế di chuyển ra nước ngoài, tự cách ly để bảo vệ mình.

img

Trong khoảng thời gian Vũ Khắc Tiệp nhận phản ứng gay gắt từ dư luận, "Nữ hoàng nội y" vẫn thoải mái chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân như không có chuyện gì xảy ra. 

img

Đăng tải hình ảnh này, Ngọc Trinh viết: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn thính".

Ngoài ra, người đẹp Trà Vinh khoe clip tập nhảy với "thầy giáo" mới giữa ồn ào Vũ Khắc Tiệp đi cách ly dịch Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem