Ngọc Trinh mặc quyến rũ hút mắt, "thả thính" không muốn cô đơn hậu chia tay bạn trai đại gia

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 26/12/2019 18:41 PM (GMT+7)
Đăng tải loạt ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe vòng eo 56cm trứ danh trong showbiz Việt, Ngọc Trinh bày tỏ quan niệm yêu hậu chia tay bạn trai giấu mặt sau hơn 2 năm gắn bó.
Bình luận 0

img

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây xôn xao cộng đồng khi công khai chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai đại gia sau khoảng thời gian 2 năm hẹn hò. Sau "sóng gió" tình yêu, người đẹp trở lại với công việc, cuộc sống và thường xuyên chia sẻ hoạt động đời thường lên mạng xã hội. 

img

Mới đây, người đẹp Trà Vinh đăng tải loạt ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe vòng eo 56 cm trứ danh trong showbiz Việt. Đi kèm với những bức ảnh này, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ quan niệm tình yêu như "thả thính" fan: "Anh không yêu em thì em yêu người khác luật giang hồ đâu cho phép em cô đơn". 

img

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Ngọc Trinh nhận được hơn 23.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ.

img

Cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ đẹp, quyến rũ của người đẹp Trà Vinh. 

img

Ngọc Trinh cũng từng đưa ra lời khuyên cho những cô gái sau khi chính thức chia tay bạn trai đại gia bí ẩn: "Hãy cứ mạnh mẽ đúng nơi và yếu đuối đúng lúc, bạn lúc nào cũng sẽ là cô gái tuyệt vời nhất". 

Trước đó, dù không tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" nhưng người đẹp bất ngờ tiết lộ tin nhắn mà người tình gửi đến cô sau chia tay: "Anh bảo em: Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh, anh vẫn ở đây, vẫn yêu, vẫn chờ em...". Trong suốt quá trình yêu bạn trai, Ngọc Trinh giấu kín hình ảnh, thông tin của người tình nhưng chia sẻ chuyện được bạn trai chiều chuộng, chăm sóc cô như một nàng công chúa.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem