Ngọc Trinh mặc quyến rũ nhảy đẹp hút mắt, đập tan ồn ào lộ thân hình gầy trơ xương?

Thạch Thảo Thứ sáu, ngày 10/04/2020 10:01 AM (GMT+7)
Hành động của Ngọc Trinh giữa những lời bàn tán không hay về ngoại hình tiếp tục khiến dân mạng xôn xao, bàn tán trái chiều.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh mặc quyến rũ nhảy đẹp hút mắt, đập tan ồn ào lộ thân hình gầy trơ xương?

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về một số hình ảnh, clip của Ngọc Trinh bị nhiều người nhận xét là thiếu sức sống. Thậm chí, nhiều bức ảnh của "Nữ hoàng nội y" lộ rõ thân hình gầy trơ xương, hai cánh tay khẳng khiu và số đo ba vòng không được gợi cảm như trước.

Trong khi không ít người cho rằng nhan sắc của Ngọc Trinh "tụt hạng" thì người đẹp có hành động mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip vừa khoe khéo cuộc sống sang chảnh trong biệt thự xa hoa mới "tậu" vừa chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc. Đáng chú ý trong đoạn clip này, người đẹp Trà Vinh diện trang phục "nửa kín nửa hở" khoe vòng eo 56 cm và nhảy sexy dance. 

img

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh tung clip mặc quyến rũ nhảy đẹp hút mắt để đập tan ồn ào lộ thân hình thiếu sức sống trước đó.

img

Đây cũng không phải lần đầu "Nữ hoàng nội y" có hành động được cho là ngầm đáp trả những ồn ào xung quanh vóc dáng thiếu quyến rũ ở nhiều thời điểm. 

img

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" bị nhiều người "soi" vòng 1 khi đầy đặn...

img

... khi thiếu gợi cảm thế này.

img

img

Một số ý kiến từ dân mạng cho rằng trang phục và góc chụp khiến ngoại hình của Ngọc Trinh có sự thay đổi nhất định. 

img

Ngọc Trinh cho rằng: "Nên hiểu quản miệng người dưng là điều khó nhất mà cũng ngu ngốc nhất. Nếu phải sống, chỉ nên sống theo những gì trong lòng mình mách bảo. Nếu phải nghe, thì chỉ nên nghe những điều mình muốn nghe. Còn lại, chẳng cần thiết phải bỏ vào tai, cũng không phải nhớ làm gì. Bởi lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu, còn bạn vẫn là người sống cuộc đời của riêng mình."

img

"Cách để một người con gái sống tốt chỉ có 2 loại: hoặc là biến thành cực xinh đẹp, hoặc là trở thành cực có tiền. Cả thế giới phủ định bạn, không vấn đề gì, chỉ cần bạn tin vào chính bản thân. Nếu như không cam chịu, vậy nhất định phải liều mạng", Ngọc Trinh quan niệm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem