Ngọc Trinh mặc váy siêu ngắn tạo dáng hớ hênh, Kỳ Duyên quyến rũ với váy xẻ đùi

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 23/11/2019 15:47 PM (GMT+7)
Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Elly Trần... biết cách lựa chọn trang phục trẻ trung, gợi cảm nổi bật nhất ngày 23/11.
Bình luận 0

img

Giữa nghi vấn chia sẻ clip "nóng" với bạn trai giấu mặt, Ngọc Trinh diện váy dây đen siêu ngắn kết hợp với phụ kiện: kính, túi xách, giày... tạo dáng gợi cảm. 

img

Người đẹp Trà Vinh vẫn giữa vững vị trí ngôi đầu trong top sao mặc đẹp, cá tính nhất ngày 23/11. Tuy nhiên, dáng ngồi của Ngọc Trinh khiến fan lo sợ người đẹp gặp sự cố thay.

img

Bảo Thanh mặc áo tắm một mảnh tôn dáng khoe được ông xã Đức Thắng yêu chiều đưa đi du lịch xả stress đến mức chẳng nhớ đến lịch làm việc. 

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lựa chọn áo len nổi bật có in hình 2 chú hổ đón gió đông. 

img

Diệu Nhi lựa chọn áo bà ba kết hợp với nón lá, dép tổ ong tạo dáng "cực ngầu". "Có hơi bị ngầu đời quá không? Bận bộ đồ màu nhu quá đi quay lòng vòng cũng mắc cỡ nè", nữ diễn viên chia sẻ.

img

Á hậu Phương Nga diện set đồ tập màu đen tôn da và vòng 2 khéo léo. 

img

Dù đã là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn trẻ trung như gái 18 nhờ diện váy trắng thiết kế lệch vai khoe vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút. 

img

img

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chiếc váy xẻ đùi thiết kế hơi ngắn nhưng tôn dáng nuột nà. 

img

"Gái có chồng" Bảo Thy phối đồ đẳng cấp tạo dáng "chất lừ" hẹn trở lại với người hâm mộ sau đám cưới với ông xã doanh nhân Phan Lĩnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem