Ngọc Trinh phản ứng "lạ" khi dân mạng "khui" sự thật về chiếc thẻ của giới siêu giàu?

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 23/03/2020 17:41 PM (GMT+7)
"Lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu, còn bạn vẫn là người sống cuộc đời của riêng mình", Ngọc Trinh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh phản ứng "lạ" khi dân mạng "khui" sự thật về chiếc thẻ của giới siêu giàu?

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ngọc Trinh bước ra từ thang máy với thần thái "cực ngầu" không kém nữ diễn viên Kim Da Mi phim "Itaewon Class" trong phân cảnh cô nàng khoe thẻ căn cước. Trong đoạn clip, "Nữ hoàng nội y" khoe chiếc thẻ tín dụng màu đen ngay trước máy quay được cho là "chiếc thẻ đen quyền lực" của giới siêu giàu.

Theo đó, loại thẻ này giới hạn số lượng phát hành và chỉ những người chi tiêu từ 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng) mỗi năm, thu nhập trên 1,3 triệu USD (hơn 30,2 tỷ đồng) mới được cấp. Những người sở hữu chiếc thẻ này được xếp vào hàng siêu giàu.

img

Trong khi Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời bàn tán về việc được cho là chủ nhân của "chiếc thẻ đen quyền lực" thì một bộ phận cư dân mạng "khui" sự thật về chiếc thẻ này. Một tài khoản mạng xã hội đính chính, chiếc thẻ "Nữ hoàng nội y" cầm trong đoạn clip không phải là chiếc "thẻ đen quyền lực" của giới siêu giàu. Theo người này nhận định đây một loại thẻ tín dụng thông thường được làm phiên bản màu đen và người bình thường cũng có thể sở hữu càng khiến cư dân mạng không khỏi băn khoăn, bàn tán về sự thật chiếc thẻ đen của Ngọc Trinh.

img

img

Giữa thời điểm dân mạng thắc mắc về tài sản của mình, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến cách sống của cô trước những lời bàn tán của thiên hạ. "Nên hiểu quản miệng người dưng là điều khó nhất mà cũng ngu ngốc nhất. Nếu phải sống, chỉ nên sống theo những gì trong lòng mình mách bảo. Nếu phải nghe, thì chỉ nên nghe những điều mình muốn nghe. Còn lại, chẳng cần thiết phải bỏ vào tai, cũng không phải nhớ làm gì. Bởi lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu, còn bạn vẫn là người sống cuộc đời của riêng mình", Ngọc Trinh quan niệm. 

Phản ứng của người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người cho rằng cô không màng đến những lời bàn tán trái chiều của dư luận, trong đó có cả sự thật về chiếc thẻ trên. 

img

Thực tế, Ngọc Trinh dù có hay không sở hữu chiếc thẻ của giới siêu giàu thì cô vẫn khiến cộng đồng trầm trồ về khối tài sản "không phải dạng vừa" cô đang sở hữu.

img

img

img

"Nữ hoàng nội y" hiện đang ở biệt thự vừa hoàn tất rộng hơn 800m2 trị giá hơn 25 tỷ đồng với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn...  Ngoài ra, người đẹp Trà Vinh khiến fan "choáng" khi thực hiện những clip "đập hộp" hàng hiệu từ giày, túi xách, đồng hồ... có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem