Ngọc Trinh tung clip gợi cảm, triết lý "dạy đời" sau quyết định tạm đóng Facebook

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 02/10/2019 16:19 PM (GMT+7)
Sau tuyên bố tạm đóng Facebook để bình tâm đưa ra quyết định lớn trong cuộc đời mình, Ngọc Trinh có hành động mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
Bình luận 0

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh sải bước tại sân bay thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Trong đoạn clip này, người đẹp Trà Vinh diện quần ống rộng kết hợp với áo lửng khoe vòng eo thon gọn, vóc dáng nuột nà.

img

Đi kèm với bức ảnh và clip gợi cảm, "Nữ hoàng nội y" triết lý về cuộc sống hạnh phúc như để "dạy đời": "Xã hội này đầy rẫy những định kiến và chuẩn mực buộc bạn phải làm theo và điều này sẽ không thể mang đến cho bạn hạnh phúc thực sự. Bỏ qua hết những gì người khác áp đặt lên bạn đi, hãy sống cuộc sống của chính bạn". 

img

Quan điểm của Ngọc Trinh ngay sau khi chia sẻ nhận được hơn 38.000 lượt yêu thích, bình luận. Ngoài những lời khen ngợi thân hình gợi cảm của Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ tán thành với quan điểm của người đẹp. 

img

Trước đó, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố tạm đóng trang Facebook cá nhân có khoảng hơn 2,4 triệu lượt người theo dõi. Đề cập đến lý do dẫn đến quyết định trên, "Nữ hoàng nội y" úp mở cho biết, vì cô muốn bình tâm cho một số quyết định quan trọng.

img

"Chào cả nhà yêu. Trinh cảm ơn tất cả những tình cảm của mọi người đã dành cho Trinh trong thời gian qua. Trinh trân trọng rất rất nhiều. Trong những ngày bước sang tuổi mới, trước những quyết định mới, Trinh sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân một thời gian để bình tâm cho 1 số quyết định quan trọng. Mong được mọi người yêu thương chờ Trinh trở lại nhé" - Ngọc Trinh thông báo.

img

Trước quyết định "biến mất" khỏi Facebook của Ngọc Trinh, nhiều fan cho rằng người đẹp sẽ có bước chuyển mới mẻ ở độ tuổi 30. Thậm chí, có người đồn đoán Ngọc Trinh có thể đưa ra quyết định đám cưới với bạn trai giấu mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem