Ngọc Trinh tuyên bố bất ngờ sau chia tay bạn trai đại gia

P.N Chủ nhật, ngày 08/12/2019 17:44 PM (GMT+7)
Một thời gian ngắn sau khi chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh triết lý. H’Hen Niê nhắn nhủ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 7/12: Ngọc Trinh chẳng vì ai mà lụi tàn: “Hãy sống như một loài hoa, chẳng vì ai phải nở cũng chẳng do ai mà lụi tàn”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê gửi lời chúc mừng, nhắn nhủ tới người kế nhiệm: “Vân ơi Vân à! Hãy kế nhiệm chị bằng cả trái tim và mang vương miện Miss Universe về nha em! Rất yêu em! Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân”, “Vừa đẹp vừa có trái tim tuyệt vời. Vân sẽ có một năm nhiệm kỳ thật tuyệt vời và đại thành công. Chúc mừng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân”.

img

Diệu Nhi bắt trend trên mạng xã hội: “Cho em xin 200.000 đồng xuống phố cái nha, xuống phố để giải ngố”.

img

Jun Phạm trải lòng nhân ngày giỗ mẹ: “Ngày này 12 năm trước mẹ bỗng bay lên trời an nghỉ... để lại bố con mình học cách sống cô đơn! Nhưng sau bao năm con hiểu ra hai bố con mình ko hề cô đơn vì luôn còn có nhau!”.

img

Erik cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam: “Ngày thường có thể không xem đá banh nhưng SEA Games có đội nhà đá thì nhất quyết phải xem để cổ vũ nha các bác. Mà cổ vũ từ xa không la om xòm được thì phải selfie khoe chứ sao, cổ vũ từ xa phải vậy mới đã chứ!”.

img

Vũ Cát Tường cố gắng chạy thật nhanh: “Okay, tớ đang chạy nhanh tới gặp các cậu đây”.

img

Bảo Thy hướng dẫn cách cảm nhận cuộc sống đủ đầy: “One is to continue to accumulate more and more. The other to desire less. Có hai cách để bạn cảm thấy đủ đầy. Một là bạn cứ tiếp tục tích lũy nhiều và nhiều hơn nữa. Cách còn lại là ham muốn ít đi”.

img

Nguyễn Hợp học cách suy nghĩ như một nữ hoàng: “Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại là một bước đệm khác để trở nên vĩ đại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem