Người đẹp Cao Bằng dẫn đầu dự đoán top 10 Miss World Việt Nam

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 02/08/2019 08:02 AM (GMT+7)
Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 3/8 tại Đà Nẵng.
Bình luận 0

img

Ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện 3 tỷ đồng của Miss World Việt Nam 2019 là Lương Thùy Linh (SBD 481). Cô cũng hiện tại dẫn đầu số lượt like và share trong top 39 thí sinh trên page chính thức của chương trình. Cô sinh năm 2000 và đến từ Cao Bằng. Cô cũng là người đẹp nằm trong top 5 phần thi Người đẹp biển, người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết.

img

Xếp vị trí thứ 2 là thí sinh Nguyễn Tường San (SBD 055) - sinh năm 2000 và đến từ Hà Nội. Trên page chương trình Miss World Việt Nam 2019, cô là người đẹp xếp thứ 3 với lượng like và share ủng hộ từ khán giả theo dõi cuộc thi. Tường San thuộc top 5 phần thi Tài năng được tổ chức tối 1.8 với phần trình diễn cover lại bài hát "Để Mị nói cho mà nghe".

img

Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 095) - sinh năm 1994 đến từ TP. HCM. Cô là thí sinh xuất sắc khi vừa lọt top 5 của Người đẹp biển và top 5 phần thi Tài năng. Với hình thể ấn tượng cùng sự nỗ lực không ngừng, những tiếp bộ của Thanh Khoa có thể nhận thấy rõ nét qua hành trình xuyên suốt cuộc thi.

img

Thứ 4 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 048) - SN 2000 đến từ Bắc Ninh. Thu Phương xếp thứ 2 cho lượt like và share trên page của cuộc thi. Đôi mắt đen, nụ cười tỏa nắng cùng hình thể ấn tượng giúp người đẹp lọt top 5 Người đẹp biển. Trước đó, Thu Phương từng đạt giải Người đẹp Kinh Bắc 2019.

img

Thứ 5 là thí sinh Bích Thùy (SBD 477) - SN 2001 đến từ Đắk Lắk. Cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ, mến mộ từ khán giả từ các vòng thi trước. Bích Thùy sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn với nét đẹp thuần Việt.

img

Thứ 6: Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 356) - SN 1995 đến từ Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò BTV tài năng của đài VTV và nỗ lực giảm cân để đến với cuộc thi sắc đẹp năm nay. Dù gương mặt ấn tượng nhưng hình thể của Quỳnh Nga so với các thí sinh top 5 thì có phần chênh lệch. Người đẹp Hà thành dự đoán sẽ giành chiến thắng trong giải phụ Head To Head bởi sự nhạy bén, trả lời lưu loát và thần sắc rất cuốn hút.

img

Thứ 7: Thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 071) - SN 1997 đến từ Hà Nội. Cô cũng lọt top 5 phần thi Người đẹp biển, gương mặt sáng giá để giành vương miện á hậu dự đoán thuộc về người đẹp Hà thành nếu như Anh Thư nỗ lực, tỏa sáng hết mình trong đêm chung kết.

img

Thứ 8: Thí sinh Phan Cẩm Nhi (SBD 313), sinh năm 2000 đến từ Đà Nẵng. Liệu rằng người đẹp có được gọi tên cho chủ nhân vương miện sáng giá tại ngay mảnh đất quê hương? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

img

Thứ 9: Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD 500) - sinh năm 1995 đến từ Đăk Lăk. Cô từng là Hoa khôi Sinh Viên và là siêu mẫu. Thu Hiền có khả năng catwalk chuyên nghiệp, phong thái chuẩn mẫu nên được khen ngợi nhiều trong các phần thi trình diễn.

img

Thứ 10: Thí sinh Trần Đình Thạch Thảo (SBD 182) - sinh năm 1997 đến từ Bình Thuận. Có thể nói nhan sắc nằm trong top 10 có số lượng miền Bắc áp đảo hơn miền Nam. Tuy nhiên, người xứng đáng nhất sẽ được đánh giá trong cả quá trình và sự thể hiện trong đêm chung kết.

Thí sinh Miss World Việt Nam 2019 uốn dẻo, chấp bất sự cố khi thi tài năng

BGK bất ngờ thay đổi top 3 thành top 5 đề cử danh hiệu “Người đẹp tài năng” nhờ vào sự đầu tư cũng như cố gắng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem