Người đẹp gặp sự cố lộ nội y bất ngờ đăng quang Hoa hậu Bỉ 2020

P.N Thứ ba, ngày 14/01/2020 15:15 PM (GMT+7)
Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Celine Van Ouytsel bị vấp ngã trên sân khấu. Cô nhanh chóng đứng dậy, hoàn thành nốt màn trình diễn của mình.
Bình luận 0

Mới đây, chung kết Hoa hậu Bỉ 2020 diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Celine Van Ouytsel (23 tuổi) giành ngôi vị cao nhất. Hiện tại, cô là thạc sĩ chuyên ngành luật.

img

Điều đáng nói là tại phần trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết cuộc thi, Celine Van Ouytsel bị vấp phải bậc thang, ngã quỵ gối xuống sân khấu. Cú ngã khiến cô để lộ áo ngực. Gặp phải sự cố trong đêm thi quan trọng, Celine Van Ouytsel không lúng túng hay mất bình tĩnh. Sau ít giây, cô nhanh chóng đứng dậy với nụ cười rạng rỡ, hoàn thành nốt phần dự thi của mình.

Sau khi đăng quang, nhắc đến sự cố ngay trong đêm thi, Celine Van Ouytsel cho rằng, việc cô vấp ngã trên sân khấu đã nhắc nhở mọi người về bài học cuộc sống - phải đứng lên sau mỗi vấp ngã. Celine Van Ouytsel nói: “Hôm nay tôi vấp ngã. Nhưng tôi tin là mình đã truyền cảm hứng cho mọi người. Bạn cần phải đứng lên sau mỗi lần vấp ngã, trong cuộc sống cũng vậy”.

img

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Bỉ 2020 đánh giá cao sự tự tin, tinh thần của Celine Van Ouytsel trong đêm thi. Ngoài ra, người này còn hết lời khen ngợi tân Hoa hậu: “Khả năng nói, diễn thuyết của cô ấy rất tốt. Đó là năng khiếu từ nhỏ. Chính vì thế, cô ấy học luật. Cô ấy còn là một doanh nhân thực thụ”.

Theo thông tin từ Hoa hậu Bỉ 2019 - Elena Castro Suarez, Celine Van Ouytsel là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm với công chúng ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu. Celine Van Ouytsel là người kêu gọi khán giả quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Giành được danh hiệu Hoa hậu Bỉ 2020, Celine Van Ouytsel có cơ hội đại diện quốc gia này đến với Miss World – Hoa hậu Thế giới 2020 được dự kiến tổ chức vào cuối năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem