Người mẫu bị nghi cố tình lộ vòng 1 phản cảm tại triển lãm ô tô là ai?

Minh Châu Thứ sáu, ngày 25/10/2019 19:30 PM (GMT+7)
Trước khi gây tranh cãi tại sự kiện ô tô, người mẫu 9x thường xuyên chụp lại khoảnh khắc diện đồ tiết kiệm vải nhất có thể cùng tư thế khêu gợi khiến cộng đồng mạng "nổi sóng" tranh cãi.
Bình luận 0

Việc một người mẫu xuất hiện tại một sự kiện lớn trong ngành ô tô Việt Nam với bộ trang phục bó sát cơ thể, không mặc nội y cùng cách tạo dáng phản cảm bên xe hơi đang trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, tại sự kiện, mẫu nữ này có những pha tuột váy, để lộ vòng 1. Dù nhanh tay kéo lên nhưng không lâu sau, cô lại cố tình cúi thấp người để lộ vòng 1 và bộ phận nhạy cảm khác.

img

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của mẫu nữ này. Cô tên là Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh: Pong Kuybi) sinh năm 1995, An Giang. Hiện tại, Võ Huỳnh Ngọc Phụng đang làm người mẫu tự do và tham gia đóng MV của một số ca sĩ hội chợ hoạt động tại TP.HCM.

Trên mạng xã hội, một số tài khoản tự nhận là người có mặt tại sự kiện cho biết, Võ Huỳnh Ngọc Phụng nhân lúc bảo vệ không để ý, tiến lại gần siêu xe để chụp ảnh khoe thân, nhờ người quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội gây chú ý.

img

Những khoảnh khắc hớ hênh của Võ Huỳnh Ngọc Phụng được chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Trước khi gây tranh cãi tại sự kiện ô tô, Võ Huỳnh Ngọc Phụng chăm chỉ đăng tải những bức ảnh phô diễn cơ thể lên mạng xã hội. Theo dõi tài khoản cá nhân của mẫu nữ gốc An Giang, mọi người có thể thấy cô gái này thường lựa chọn những trang phục mỏng tang, xuyên thấu hoặc bé nhất có thể để khoe trọn vòng 1 và vòng 3 khủng.

img

Võ Huỳnh Ngọc Phụng rất thích phô diễn cơ thể và "chiêu đãi" cộng đồng mạng bằng những bức ảnh "nóng".

Võ Huỳnh Ngọc Phụng từng tốt nghiệp trường Trung cấp Y dược và từng đóng phim nhưng không để lại ấn tượng gì cho khán giả. Vì vậy, nhiều người cho rằng cô cố tình dùng chiêu trò để "thăng tiến" hơn trong sự nghiệp.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem