Nguyễn Tố Uyên: Cô bé 9 tuổi có vẻ đẹp hoa hậu và bảng thành tích khủng

P.V Thứ hai, ngày 23/03/2020 15:17 PM (GMT+7)
Nguyễn Tố Uyên sinh ngày 14/10/2011, học lớp 3A3 trường tiểu học Nguyễn Du - TP.Lào Cai. Tố Uyên sở hữu bảng thành tích khủng: Giải nhất Cúp vàng Đông Nam Á 2019 Thái Lan, Giải nhất Sao nhí tài năng 2019, Quán quân Kids Fashion Sắc Hạ, Giải Ba Tinh hoa Việt Nam...
Bình luận 0

Nguyễn Tố Uyên là gương mặt mẫu nhí nổi bật của Việt Nam. Cô bé cũng là đại diện tiêu biểu của tài năng Việt Nam tham gia nhiều chương trình thời trang quốc gia và quốc tế. Từ nhỏ Tố Uyên đã đam mê chụp ảnh và có năng khiếu mẫu ảnh, cô bé được rất nhiều nhiếp ảnh gia mời chụp mẫu cho các concept ảnh mới. Tố Uyên cũng từng được tham gia rất nhiều bộ phim Sitcom. Với gương mặt sáng, biểu cảm tự tin và nụ cười luôn rạng rỡ, cô bé luôn lấy được thiện cảm của mọi người.

img

Tại Lào Cai không có nhiều đơn vị đào tạo nghệ thuật nên đa phần Tố Uyên tự học qua mạng. Người luôn ở cạnh bên giúp cô bé học là mẹ, mẹ cũng đồng hành cùng Uyên đi tham gia các chương trình nghệ thuật trong và ngoài nước. Tố Uyên có sự thể hiện nổi bật khi tham gia các shoot hình, sự biến đổi phong cách từ công chúa, tiểu thư cho tới cá tính, chất lừ đều được cô bé thể hiện rất tốt. Tố Uyên rất chuyên nghiệp mỗi khi làm mẫu ảnh, cô bé có thể thay đổi dáng liên tục để nhiếp ảnh gia bắt những góc máy đẹp nhất.

img

Trên sân khấu, Tố Uyên luôn tỏa sáng với những bộ trang phục lộng lẫy và nổi bật. Cô bé thường được chọn vào vị trí Vedette trong những Fashion Show. Sự tự tin và những bước catwalk uyển chuyển của Tố Uyên chinh phục rất nhiều khán giả và các nhà thiết kế. Cô bé nhận được rất nhiều lời mời cộng tác của các nhãn hiệu thời trang tên tuổi.

img

Trong những shoot hình Tố Uyên luôn nhận được những đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất và biểu cảm. Đôi mắt biết nói, khuôn miệng xinh và thần thái chuyên nghiệp khiến cho Tố Uyên lúc nào cũng đầy thu hút trước ống kính. Cô bé luôn tự làm mới bản thân bằng những biến hóa đa dạng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Tố Uyên chia sẻ: "Em không được tham gia nhiều lớp đào tạo nghệ thuật nhưng em rất thích biểu diễn thời trang. Mẹ thường mở các video hướng dẫn tự học trên mạng và tập cùng với em. Ước mơ của em sau này sẽ trở thành một người mẫu, một diễn viên nên em sẽ cố gắng từng ngày".

img

Từ nhỏ Tố Uyên đã nổi trội hơn các bạn về năng khiếu nghệ thuật nhưng cô bé vẫn luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc trong nhiều năm học. Gia đình luôn ủng hộ và tạo điều kiện để Uyên thực hiện ước mơ của bản thân, dù đam mê và hướng theo con đường nghệ thuật nhưng cô bé luôn chú tâm vào việc học tập của mình. Uyên rất thông minh và sáng tạo, cô bé luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến bởi sự hòa đồng, vui vẻ.

img

Ở ngoài Uyên có gu thời trang ăn mặc rất thời thượng, cô bé thích mặc những style năng động, cá tính. Ngoài khả năng mẫu Uyên còn có khả năng thiết kế thời trang và tự phối đồ cho mình. Trong những dịp đặc biệt thì Uyên thích mặc những bộ váy công chúa lộng lẫy. Uyên còn rất thích đi du lịch cùng với gia đình, thích được giao lưu với những bạn bè cùng đam mê.

img

img

Với nét đẹp luôn sẵn có và thần thái đỉnh cao, Tố Uyên có rất nhiều bộ ảnh đẹp và gây ấn tượng với mọi người. Cô bé tiềm năng sẽ trở thành một siêu mẫu trong tương lai. Khác với vẻ lạnh lùng trên sân khấu, ngoài đời Tố Uyên rất hay cười và thích trò chuyện cùng bạn bè. Cô bé cũng hay nghĩ ra nhiều vở kịch ngắn rủ bạn bè diễn xuất, Uyên có thể đóng nhiều dạng nhân vật khác nhau. Kế hoạch sắp tới của Tố Uyên là tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong học tập và nghệ thuật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem