Nhã Phương kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Trang tiết lộ cách BB Trần làm giàu

P.N Thứ năm, ngày 26/09/2019 19:24 PM (GMT+7)
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm về chung nhà với ông xã Trường Giang, Nhã Phương có động thái gây chú ý. Thu Trang “cạn lời” trước chế độ ăn uống của BB Trần, Minh Hằng nằng nặc đòi Lương Mạnh Hải làm cho bức ảnh để “sống ảo”...
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 26/9: Nhã Phương khoe nhan sắc dịu dàng kỷ niệm ngày về chung một nhà với danh hài Trường Giang: “Kỷ niệm một năm làm vợ người ta. Tôi năm ngoái và tôi năm nay có gì khác nhau hông ta?”.

img

Diễn viên Thu Trang đăng ảnh chụp chung với “Thánh chơi dơ” BB Trần, tiết lộ điều bất ngờ về đàn em: “Hôm qua gặp nhỏ em, thấy nó ngồi ăn khoai lang, thương hết sức. Thấy nó làm quá trời mà tiền đi đâu hết hay sao mà ăn uống cực khổ quá. Định bụng bao nó bữa cơm hoành tráng. Ai dè nó giảm cân nên chỉ ăn khoai mà sống. Trời mẹ ơi, ăn uống kiểu đó thì tiền để đâu cho hết hả em?”.

img

Minh Hằng đòi Lương Mạnh Hải cho xuất hiện trên poster “Hoa hậu giang hồ”: “Đẹp thì luôn độc, còn độc ác hay độc đáo gì thì đợi 15/11 mọi người xem phim sẽ rõ nhé. Đêm qua tôi nằng nặc bắt đạo diễn Lương Mạnh Hải phải làm cho bằng được tấm hình cho bằng chị bằng em đây, kaka, không làm là tôi cắt hết”.

img

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ về cách vượt qua những tồi tệ: “Em hãy nghĩ những ngày tồi tệ ấy cũng như nắng mưa của cuộc đời này. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông chúng ta phải trải qua. Vì vậy hãy nhìn nhận nỗi buồn hay sự tồi tệ cũng như vậy nhé! Niềm tin lạc quan sẽ xua tan mọi thứ”.

img

“Cơn bão” chỉ trích từ dư luận vì tự ví nhan sắc đẹp như Song Hye Kyo vẫn chưa đi qua, Sĩ Thanh tự nhủ: “Miệng là của người khác. Tai là của mình. Nói hay không là việc của họ. Nghe hay không là việc của mình”.

img

“Thỏ đen” Ngô Kiến Huy khoe cơ bắp sau một thời gian tập luyện lấy lại vóc dáng mơ ước, gửi lời chúc đến fan: “Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ”.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thành bông hoa hồng quyến rũ: “Xem Instagram tự thấy đợt này biến hóa ác liệt ghê… Bữa này làm đóa hoa hồng như anh Adrian Anh Tuấn bảo”. Ở bên dưới bức ảnh, Á hậu Phương Nga để lại bình luận trêu chọc: “Tóc hơi đỏ nhá”.

img

Người mẫu Quang Đại đăng tải hình ảnh kèm theo status đầy tâm trạng: “Quá khứ không cần hoài tưởng, chẳng cần mong mỏi tương lai, chỉ cần ngày hôm nay sống không tùy tiện là được. Lời có thể nói thì hãy nói, việc có thể làm thì hãy làm, người muốn gặp thì hãy gặp, đường nên đi thì hãy bước đi. Chân đạp trên đất bằng, không thờ ơ, không giả tạo, cứ để tùy duyên, lưu lại một phần tình cảm đẹp đẽ. Ngay cả khi trái tim tan nát, cũng phải giữ cho mình dáng vẻ tốt nhất!”.

img

Sau khi thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến là host của Vietnam’s Next Top Model 2019 được công bố, chân dài này nhắc nhở fan hâm mộ chuẩn bị tinh thần theo dõi cô trong chương trình này: “Lại là chị đây mấy đứa. Chuẩn bị tinh thần nhen”.

img

Yaya Trương Nhi diện nội y khoe vòng 1 quyến rũ: “Người thả thính là nghệ nhân. Người không biết thả thính là đồ ngốc, ahihi. Thời đại 4.0 rồi, phụ nữ phải sang chảnh, tự lập và khỏe mạnh nghen phụ nữ ơi!”.

img

Ca sĩ Bảo Anh chụp ảnh cùng mèo cưng: “Lời nói là tấm gương của tâm hồn: anh nói như thế nào, anh là như vậy. Còn bà mèo bà không biết nói, bà cứ meo meo nên không bít bà như nào”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem