Nhã Phương xót xa cầu cứu dân mạng đừng chia sẻ clip, ảnh vì "Mai Phương đủ đau khổ rồi"

Thạch Thảo Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:16 PM (GMT+7)
"Hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương", Nhã Phương nghẹn ngào.
Bình luận 0

img

Nhã Phương xót xa cầu cứu dân mạng đừng chia sẻ clip, ảnh vì "Mai Phương đủ đau khổ rồi".

Cách đây ít phút, Nhã Phương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh cũ của diễn viên Mai Phương. Đi kèm với bức ảnh này, bà xã của Trường Giang bày tỏ mong muốn mọi người đừng chia sẻ hình ảnh, clip đau lòng về nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". "Mọi người ơi! Chị ấy đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi, hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp mà chị ấy đã dày công nhiều năm xây dựng trong lòng khán giả, làm ơn đừng chia sẻ những điều đau lòng ấy, những người yêu thương chị ấy sẽ càng xót xa, tiếc nuối nhiều hơn.

img

Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy, nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn!", Nhã Phương bày tỏ.

img

Hình ảnh Nhã Phương lặng lẽ đến tiễn biệt diễn viên Mai Phương lần cuối.

Lời chia sẻ của Nhã Phương ngay sau đó thu hút hơn 81 nghìn lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận từ cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bà xã Trường Giang nhắc đến những hình ảnh, clip liên quan đến chuyện gia đình Mai Phương trước khi cô qua đời nên đưa ra những bình luận: "Nhìn những hình ảnh đó bị sốc thực sự. Giờ chắc chắn có nằm xuống chị cũng muốn con gái mình hạnh phúc, nên việc hình ảnh đó chẳng ảnh hưởng gì đến việc Mai Phương xấu đi, mà mọi người vẫn yêu thương chị như cũ. Cần chia sẻ để cho bé Lavie được an toàn và hạnh phúc"; "Hình ảnh đẹp là trong lòng mỗi người chứ đâu phải nhìn lúc bệnh tật xấu mà là nhìn thấy xấu. Thương Mai Phương!"...

img

Trước đó, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 sau gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi kiên cường, mạnh mẽ và lạc quan. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi tiếc thương, xót xa trước sự ra đi của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" ở tuổi 35.

Sáng nay 31/3, gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết như: Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi... tiễn đưa diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Trước giờ phút chia xa, những người thân thiết với nữ diễn viên không kìm nén được cảm xúc, òa khóc khi đứng bên linh cữu của Mai Phương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem