Nhắc lại kỷ niệm sinh viên, Diệu Nhi vô tình lộ chuyện đi học đúp lên đúp xuống của Nhã Phương

P.N Chủ nhật, ngày 15/12/2019 14:38 PM (GMT+7)
Trong lúc hào hứng kể lại kỷ niệm đẹp với Nhã Phương thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Diệu Nhi vô tình tiết lộ thành tích học tập không tốt của người chị thân thiết.
Bình luận 0

Mới đây, trong một clip được đăng tải trên mạng xã hội, Diệu Nhi đã nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên tiết lộ cô từng có thời gian học cùng Nhã Phương và vô tình tiết lộ điều bất ngờ về thành tích học tập của đàn chị.

img

Diệu Nhi cho biết khi còn là sinh viên năm nhất, cô học chung lớp với Thúy Ngân. Khi đó, Nhã Phương học khóa trên cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng do lịch trình quay phim dày đặc, bà xã Trường Giang không đảm bảo được thành tích học tập nên đã phải ở lại lớp, học cùng với Diệu Nhi.

“Thánh phá hit” Diệu Nhi học chung lớp với Nhã Phương được hai năm. Sau đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại tiếp tục bận rộn với thời gian quay phim. Một lần nữa, chuyện học hành của Nhã Phương bị gián đoạn. Chia sẻ của Diệu Nhi về Nhã Phương khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

img

Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng từng tiết lộ về việc Nhã Phương bị đuổi học vì nợ môn, không đi học đầy đủ do tham gia đóng phim quá nhiều. Nhưng nam đạo diễn lại khen ngợi nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê với nghề của bà xã Trường Giang.

Được biết, Nhã Phương đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh với số điểm khá cao nhưng quá trình học tập của cô hay bị gián đoạn, không được suôn sẻ. Thế nhưng, hiện tại, Nhã Phương lại là một trong số những ngôi sao được săn đón nhất nhì showbiz Việt và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trường Giang và cô con gái nhỏ.

img

Khi thông tin Nhã Phương từng ở lại lớp được cộng đồng mạng truyền tay nhau, fan hâm mộ của nữ diễn viên bình luận: “Mỗi người một lựa chọn! Nhã Phương lựa chọn nắm bắt cơ hội trong công việc có gì là sai đâu?”, “Dù ở lại lớp nhưng đến nay Nhã Phương là một trong những người thành công nhất khóa diễn viên năm đó thì phải”, “Quá trình học tập của Nhã Phương có trắc trở nhưng giờ cô ấy rất thành công mà”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem