Nhân vật đứng sau loạt chương trình giúp Quyền Linh trở thành "MC quốc dân" là ai?

Loan Trần Thứ sáu, ngày 10/04/2020 04:14 AM (GMT+7)
Từ quá khứ nghiện cờ bạc, đua xe... đạo diễn em trai Quyền Linh đã làm lại sự nghiệp thành công thế này.
Bình luận 0

Với những khán giả yêu mến Quyền Linh hàng chục năm qua, ngoài khả năng MC và những vai diễn ấn tượng của anh thì quá trình hoạt động thiện nguyện của nam MC chính là điều làm cho người hâm mộ trân quý anh nhất. Đặc biệt, loạt chương trình nhân ái làm nên thương hiệu "MC quốc dân" của Quyền Linh như: "Vượt lên chính mình", "Tiếp sức hồi sinh", "Áo trắng đến trường"... cũng được chú ý không kém. 

img

Em trai Quyền Linh chính là đạo diễn của nhiều chương trình nhân ái do anh làm MC.

Điều đáng nói chính là người đứng sau loạt thành công của những chương trình này và cũng góp phần không nhỏ vào thành công của Quyền Linh lại chính là em trai ruột của anh. Em trai Quyền Linh từng có quá khứ nghiện cờ bạc, ăn chơi theo chúng bạn... cuộc sống khác hẳn với anh trai. Sau khi quyết chí xây dựng sự nghiệp cùng sự giúp đỡ của Quyền Linh, Quyền Lộc đã bắt đầu bằng con đường diễn xuất. 

img

Chặng đường hoạt động nghệ thuật của Quyền Lộc có phần khó khăn và nhiều thử thách hơn Quyền Linh.

Tốt nghiệp khoa diễn xuất trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh nhưng gần như Quyền Lộc lại rơi vào cảnh thất nghiệp vì vai diễn ít, cát-xê thấp, việc kinh doanh cũng không tiến triển. Thời điểm đó anh bắt đầu chuyển hướng theo các đạo diễn có tiếng trong nghề đi khắp nơi để học hỏi kinh nghiệm từ diễn xuất đến sản xuất, đạo diễn... Bên cạnh đó còn rèn luyện bản thân bằng những lớp đạo diễn căn bản. 

img

Quyền Lộc - Quyền Linh đều được khán giả ngưỡng mộ vì cách làm nghề.

Sau thời gian vất vả với nghề, Quyền Lộc ngày càng được khán giả biết đến qua những chương trình nhân ái. Cùng với Quyền Linh trong vai trò MC, Quyền Lộc là người đứng sau máy quay, hỗ trợ anh trai, cùng anh trai đi khắp các vùng sâu - vùng xa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đến năm 2019, anh chính thức trở thành nhà sản xuất kiêm đạo diễn chương trình "Mở cửa tương lai". Đây là chương trình được khán giả cả nước rất quan tâm, đặc biệt còn có sự đồng hành của Quyền Linh khiến chương trình nhân ái này càng thành công hơn. 

img

img

Nam đạo diễn có thể đảm nhận cùng lúc từ vị trí sản xuất đến đạo diễn và diễn viên.

Luôn gắn liền với Quyền Linh và là nhân vật gần như không thể thiếu trong mỗi chuyến thiện nguyện của Quyền Linh, tuy nhiên, khi được hỏi về danh tiếng sau 15 năm làm nghệ thuật vẫn không thể thoát khỏi cái bóng "em trai Quyền Linh", nam đạo diễn lại hoàn toàn thoải mái: "Trong mắt Quyền Lộc và khán giả, anh Quyền Linh là một hình ảnh đẹp, nếu tôi được làm cái bóng của anh thì tôi cũng là một cái bóng đẹp".

img

Chương trình mới của anh em Quyền Linh vừa lên sóng.

Sau quãng thời gian cùng anh trai đi khắp nơi làm chương trình thiện nguyện, gần đây, Quyền Lộc còn phát triển kênh YouTube bằng loạt series hài, phim Tết, chương trình thực tế do anh đạo diễn... Đặc biệt, dự án mới nhất của Quyền Lộc cũng tiếp tục có sự tham gia của anh trai chính là chương trình "Vui cùng con cháu" cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Hiện tại, nếu Quyền Linh được khán giả yêu mến qua màn ảnh thì Quyền Lộc cũng đã được chú ý qua hàng chục năm gắn bó với vai trò đạo diễn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem