Nhật Hà-Ngọc Ánh-Diệu Thảo-Linh Đan-Hải Anh-Phương Thảo-Phương Nhi-Huyền Trang: Những mẫu nhí đốn tim

P.V Thứ sáu, ngày 06/03/2020 16:09 PM (GMT+7)
Chúng ta thường nghĩ những nàng công chúa chỉ có trong chuyện cổ tích, thế nhưng ngoài đời có rất nhiều bạn nhỏ chẳng những dễ thương như công chúa mà còn rất đa tài. Hãy cùng đến với 8 cô bé tí hon đốn tim bởi sự khả ái và những tài năng nổi trội nhé.  
Bình luận 0

img

Mẫu nhí Nguyễn Khánh Nhật Hà tên thường gọi là bé Sam, sinh năm 2014. Cô bé đang theo học tại Trường mầm non Nắng Mai lớp Hoa Hướng Dương, là chị cả trong gia đình có hai chị em. Nhật Hà có năng khiếu nhảy múa và là "cây" văn nghệ chính của trường. Cô bé có sở thích xem chương trình thiếu nhi, trình diễn thời trang, ca hát và thích tham gia các hoạt động chung. Nhật Hà có ước mơ sau này sẽ trở thành một bác sĩ để cứu người và để chữa cho những người thân của mình, cô bé cũng rất muốn làm một ca sĩ. Nhật Hà có gương mặt dễ thương và rất giống người Hàn Quốc nên cô bé được chọn là người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu có tiếng. Nụ cười chúm chím đáng yêu và những biểu cảm dễ thương là nét nổi bật của cô bé tí hon.

img

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Ánh sinh năm 2015, hiện đang học Trường mầm non Hoa Hồng. Gia đình bé không có ai theo nghệ thuật, bố của Ánh là công nhân nhà máy Z143, mẹ là Y sĩ tại Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần Hà Nội. Từ nhỏ Ngọc Ánh đã có rất nhiều năng khiếu nghệ thuật như: Nhảy, múa, vẽ tranh và cô bé cũng rất thích chụp ảnh. Nét dịu dàng trong sáng và thánh thiện của Ngọc Ánh được các nhiếp ảnh gia rất thích thú. Cô bé hạt tiêu có sở thích đi du lịch, múa và thích trình diễn thời trang trên sân khấu. Ngọc Ánh là chị cả trong gia đình có hai chị em. Cô bé rất ngoan và nghe lời bố mẹ còn biết trông em. Ngọc Ánh rất thích mặc váy Ellsa. Cô bé hiện đang là một mẫu ảnh được nhiều thương hiệu lựa chọn. Ước mơ của Ánh sau này sẽ là một bác sĩ hoặc một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Cô bé Nguyễn Diệu Thảo năm nay vừa tròn 5 tuổi cũng là một gương mặt mẫu nhí rất nổi trội và đáng yêu. Diệu Thảo có gương mặt ăn hình, nụ cười khả ái và biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Ngoài khả năng mẫu ảnh, Diệu Thảo còn có khả năng múa hát, nhảy Zumba. Cô bé cũng rất thích vẽ tranh và kể truyện. Tuy mới 5 tuổi nhưng Diệu Thảo lại có tính cách khá độc lập, bé luôn thích tự mình làm những việc nhỏ trong nhà để giúp gia đình. Diệu Thảo rất thông minh và thường xem các chương trình ca nhạc thiếu nhi trên tivi để học theo. Ước mơ của cô bé sau này lớn lên sẽ trở thành một ca sĩ hoặc một người dẫn chương trình.

img

Mẫu nhí Đàm Linh Đan tên thường gọi là Kitty, sinh năm 2016, học Trường mầm non Quảng An. Cô bé là con út trong gia đình có hai anh em. Linh Đan có năng khiếu múa hát và vẽ tranh. Cô bé 4 tuổi thích nhảy múa và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Tuy còn rất nhỏ nhưng Linh Đan đã có nhận thức rất rõ rệt về việc phải hạn chế sử dụng túi ni lông và không vứt rác bừa bãi. Cô bé còn thường xuyên nhắc nhở những người trong gia đình mình. Với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Linh Đan hiện nay đang là một mẫu ảnh, cô bé có ước mơ lớn lên sẽ trở thành cô giáo hoặc một người mẫu chuyên nghiệp. Linh Đan đang là lớp trưởng lớp mầm non mà cô bé theo học, cá tính độc lập và nghiêm túc khác hẳn với vẻ ngoài rất công chúa. Linh Đan giúp cô giáo quản lớp rất tốt, cô bé con thường xuyên được chọn tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp và của trường.

img

Mẫu nhí Vũ Thị Hải Anh sinh ngày 19/7/2012 hiện đang học lớp 2A3 trường tiểu học Hữu Hoà - Thanh Trì - Hà Nội. Là chị cả trong gia đình có hai chị em, Hải Anh là một cô bé rất thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng Hải Anh lại rất có tố chất với mẫu ảnh và các bộ môn năng khiếu, cô bé có một cá tính độc lập và chịu khó học hỏi. Không chỉ có nhiều tài năng, Hải Anh còn là một học sinh xuất sắc của lớp. Hiện nay cô bé đang theo học múa tại Câu lạc bộ Ánh sao xanh, cô bé thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn của Câu lạc bộ. Hải Anh thích diện những bộ váy công chúa và trình diễn thời trang và cũng có ước mơ sẽ trở thành một bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người.

img

Mẫu nhí Đỗ Phương Thảo, năm nay 8 tuổi, học trường Tiểu học Xuân Sơn- Sơn Tây. Gia đình bé không có ai theo nghệ thuật, mẹ của Phương Thảo làm kế toán còn bố làm xây dựng. Phát hiện những năng khiếu nghệ thuật của con nên bố mẹ đầu tư cho Phương Thảo học các bộ môn này từ nhỏ. Cô bé có khả năng mẫu ảnh, trình diễn thời trang và múa. Ngoài ra Diệu Thảo cũng rất thích đi du lịch cùng với gia đình. Ước mơ của cô bé sau này sẽ trở thành một giáo viên hoặc một người mẫu ảnh.

img

Mẫu nhí Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2015, hiện đang sống tại Ba Vì - Hà Nội. Phương Nhi có năng khiếu mẫu ảnh và nhảy múa, cô bé hiện đang theo học các bộ môn năng khiếu tại Câu lạc bộ nghệ thuật Ánh Dương. Ngoài việc tham gia làm mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang, Phương Nhi còn tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn văn nghệ của địa phương và trung ương, trong đó có rất nhiều chương trình như: Tiếng hát tình quân dân, Đêm hội trăng rằm, Chương trình Noel... Cô bé cũng tích cực tham gia các hoạt động của trường và của lớp. Với gương mặt khả ái và nụ cười hồn nhiên đáng yêu, Phương Nhi luôn là một gương mặt nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình.

img

Mẫu nhí Phùng Huyền Trang sinh năm 2014, hiện đang sống tại Ba Vì - Hà Nội. Cô bé có năng khiếu nhảy múa và trình diễn thời trang, Huyền Trang cũng là một người mẫu ảnh nhí tham gia rất nhiều hoạt động chụp ảnh mẫu cho các thương hiệu thời trang và ảnh mẫu tạp chí. Cô bé hiện đang theo học múa và mẫu tại Câu lạc bộ Ánh Dương. Gương mặt khả ái và sự tự tin trước ống kính khiến Huyền Trang luôn là một trong những gương mặt nổi trội của Câu lạc bộ. Cô bé được xuất hiện nhiều trong những chương trình biểu diễn lớn nhỏ của địa phương và trung ương. Huyền Trang có ước mơ sau này sẽ trở thành một diễn viên hoặc một người mẫu chuyên nghiệp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem