Những cảnh táo bạo của "Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh"

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/07/2019 00:03 AM (GMT+7)
Khởi nghiệp bằng phim 18+ đến tuổi U60, Ôn Bích Hà vẫn không ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ.
Bình luận 0

nhung canh tao bao cua

Ôn Bích Hà được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng như Đát Kỷ trong "Phong thần bảng", Phan Kim Liên trong "Mối hận Kim Bình", Hải Triều trong "Bông hồng lửa" hay Tần Khả Tình trong "Loan đao phục hận"...    Với diễn xuất tự nhiên cùng với nhan sắc gợi cảm, Ôn Bích Hà được mệnh danh là "Phan Kim Liên gợi cảm nhất" màn ảnh.

nhung canh tao bao cua

Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn tự tin diện bikini khoe hình thể quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên 6X vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm gửi tới người hâm mộ.

nhung canh tao bao cua

Thân hình nóng bỏng như thuở đôi mươi của Ôn Bích Hà. Không chỉ có cuộc sống viên mãn, cô còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã là đại gia Hà Tổ Quang và cậu con trai nuôi. Nữ diễn viên quyết định không sinh con vì sợ ảnh hưởng đến vóc dáng.

nhung canh tao bao cua

Bên cạnh cuộc sống đời tư của người đẹp sinh năm 1966, người hâm mộ còn tò mò về những cảnh quay gợi cảm làm nên tên tuổi của Ôn Bích Hà. Cảnh tắm của "Phan Kim Liên" và Tây Môn Khánh trong "Mối hận Kim Bình" được nhận xét là một trong những phân cảnh quyến rũ nhất màn ảnh. Đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi của cô được giới chuyên môn đánh giá cao.

nhung canh tao bao cua

Trước khi nổi tiếng với vai Phan Kim Liên, Ôn Bích Hà đã là cái tên ấn tượng trong làng giải trí với bộ phim 18+ "Kinh biến" (Biến động kinh hồn). Trong phim, cô và "ông hoàng sắc dục" màn ảnh Nhậm Đạt Hoa có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo.

nhung canh tao bao cua

Bộ phim quay năm 1995, ra rạp năm 1996 và gây nhiều tranh cãi vì cảnh nóng quá bạo. Chính Ôn Bích Hà từng thừa nhận, "Biến động kinh hồn" là tác phẩm kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

nhung canh tao bao cua

Thời điểm đóng phim, Ôn Bích Hà vừa tròn 29 tuổi. Bản thân nữ diễn viên cho rằng hy sinh vì nghệ thuật là điều rất đáng. Trong bài phỏng vấn năm 2018, người đẹp cho biết đến thời điểm hiện tại, cô vẫn thích tác phẩm này. Cô không ân hận nhưng cảm thấy khá tiếc nuối vì bản thân đóng quá bạo. Sau 11 năm, cặp đôi Nhậm Đạt Hoa – Ôn Bích Hà lại một nữa tái hợp trên màn ảnh với bộ phim "Xuất ai cập ký".

nhung canh tao bao cua

Ngoài Biến động kinh hồn, phim điện ảnh để lại dấu mốc quan trọng với Ôn Bích Hà là "Tình yêu vĩnh cửu" đóng cặp với Lưu Đức Hoa. Tác phẩm quay năm 1984, khi ấy, nữ diễn viên chưa đầy 17 tuổi. "Lúc đó chúng tôi đều quá trẻ, không có kinh nghiệm quay. Cảnh nhạy cảm của tôi và Lưu Đức Hoa phải quay hơn 10 lần mới hoàn thành", người đẹp chia sẻ.

nhung canh tao bao cua

Thời điểm quyết định đóng phim 18+, Ôn Bích Hà vấp phải sự phản đối của gia đình. Cô phải đấu tranh tư tưởng một thời gian ngắn trước khi quyết định "cởi" trên màn ảnh. Năm 15 tuổi, nữ diễn viên lọt vào mắt xanh một nhà làm phim khi đi trên phố và được ông mời đóng "Tịnh muội tử" (Lonely fifteen).

nhung canh tao bao cua

Năm 2012, Ôn Bích Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện nội y, đóng cảnh nóng ở tuổi 46 trong phim "Triad".

nhung canh tao bao cua

Vào vai đàn chị xã hội đen, "Phan Kim Liên" họ Ôn diện nhiều trang phục thiếu vải, khoe vòng một gợi cảm trước ống kính. Năm 2019, mỹ nhân không tuổi tiếp tục tham gia dự án phim "Những cánh hoa rơi". Trong tác phẩm này, người đẹp U60 có một số cảnh nóng với trai trẻ Quan Trí Bân.

nhung canh tao bao cua

Một cảnh tắm của Ôn Bích Hà trong vai Đát Kỷ "Phong thần bảng".

nhung canh tao bao cua

Ngoài "Mối hận Kim Bình", "Phong thần bảng" cũng là tác phẩm giúp cô xóa bỏ hình ảnh diễn viên phim 18+ và được công nhận về diễn xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem