Những Ngày Không Quên tập 4: Cô Xuyến bị công an bắt vì tung tin đồn nhảm mùa Covid-19

Đinh Đang Thứ năm, ngày 09/04/2020 00:25 AM (GMT+7)
Trong tập 4 "Những ngày không quên", cô Xuyến đã phải trả giá vì tung tin đồn nhảm mùa Covid-19. Cô bị công an đến tận siêu thị áp giải lên đồn vì hành vi tung tin giả.
Bình luận 0

Trong tập 3 của "Những ngày không quên", trước sự lo lắng của tất cả mọi người trong mùa dịch bệnh, cô Xuyến vẫn không ngừng tung tin đồn nhảm nhí chỉ vì mục đích hút khách đến quán mình mua đồ về nhà tích trữ. 

img

Cô Xuyến đã phải trả giá vì hành động của mình.

Trong tập 4 "Những ngày không quên" lên sóng tối mai, dĩ nhiên hành động của cô Xuyến đã phải trả giá. Cô bị công an đến tận siêu thị áp giải lên đồn vì hành vi tung tin giả. Nhìn thấy Thư và ông Sơn (NSND Trung Anh) đứng ở cửa, cô chỉ kịp thốt lên: "Bác Sơn, cứu em". Nhưng ông Sơn phũ phàng nói sau tấm kính chắn: "Tôi làm sao mà cứu được cô". 

Preview tập 4 "Những ngày không quên"

Sau khi dập tan được những tin đồn không hay như "mắc bệnh", "trốn cách li", Thư đã trở lại với cuộc sống bình thường. Cô nàng vẫn trung thành tuyệt đối với nguyên tắc vàng mùa Covid-19: cẩn thận chứ không quá hoang mang.

img

Trong khi đó Quốc (Tuấn Tú) vẫn như trên mây vì mải giải quyết chuyện cái bầu của Vy (Thanh Hương). Còn Huệ (Thu Quỳnh) vẫn hết lòng chăm sóc chồng không mảy may nghi ngờ. "Em chuẩn bị cho anh khẩu trang và nước rửa tay, anh phải dùng thường xuyên nhé. Cả uống nước nữa. Mấy hôm nay đọc báo thấy người ta bảo tình hình châu Âu phức tạp, hay là mình gọi con về đi". Đang mải để ý đến điện thoại, Quốc hỏi Huệ: "Con nào?" khiến cô bất ngờ: "Anh còn con nào nữa?, thằng Bảo chứ ai".

Đón xem những tập phim tiếp theo của Những Ngày Không Quên, phát sóng lúc 21h thứ 5, 9/4 trên VTV1. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem