Những Ngày Không Quên tập 5: Dương bị Thư "cà khịa" chuyện lấy... vợ

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 10/04/2020 01:42 AM (GMT+7)
Màn cà khịa qua lại của hai chị em Dương - Thư trong preview tập 5 Những Ngày Không Quên khiến khán giả phải cười bò.
Bình luận 0

Trong tập 5 "Những ngày không quên", gia đình ông Sơn gồm cả 5 thành viên cuối cùng cũng đã về làng Yên. Khi gặp Dương (Bảo Hân), ông Bá (Bùi Bài Bình) hỏi: "Thế còn cô út bao giờ lấy chồng?", Ánh Dương nói luôn: "Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ" khiến cả nhà phì cười. 

Sau khi bị "bế lên đồn" vì tung tin đồn nhảm mùa covid-19, cô Xuyến dường như đã bắt đầu có biểu hiện hối cải. Trở về với công việc thường nhật tại siêu thị, cô ấy dần trở nên kín tiếng và cẩn trọng tuyệt đối với từng phát ngôn của mình. Điều này khiến cho ông Sơn và Thư phải bất ngờ.

img

Nhân vật thứ 2 có nguy cơ bị "bế lên đồn" như cô Xuyến chính là ông Bá (NSƯT Tiến Quang). Vì không muốn con gái phải hủy hôn lần 2, ông đã bất chấp lệnh cấm mà đòi bằng được ông thông gia phải theo ý mình. Lạ lẫm ở chỗ, ông Bá lấy lí do rằng bởi thế giới đang có nguy cơ bị hủy diệt vì dịch nên đám cưới càng phải diễn ra để còn... duy trì nòi giống.

img

Khi Dương cà khịa với bố về cuộc sống hạnh phúc viên mãn của hai người chị gái, cô nàng đã bị Thư dội một gáo nước lạnh vào đầu: "Giờ cả nhà chỉ chờ mỗi mình mày mang cô dâu về thôi!". 

Diễn biến chi tiết "Những ngày không quên" tập 5 lên sóng tối mai, thứ 6, 10/4 trên VTV1. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem