Ninh Dương Lan Ngọc – BB Trần dắt tay nhau đi chơi Trung thu

Châu Anh Thứ năm, ngày 12/09/2019 17:12 PM (GMT+7)
Mọi người đều phải nể phục trước tài photoshop hài hước, đáng yêu của fan hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần.
Bình luận 0

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần hào hứng truyền tay nhau bức ảnh hai nghệ sĩ  cùng nhau đi chơi trung thu năm nay cùng vài dòng chú thích: “Trung thu hăm?”, “Trung thu của hai chị em Lan Ngọc – Bảo Bảo”… Bức ảnh này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like và hàng loạt bình luận.

Trong bức ảnh, gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần được khéo léo ghép vào thân hình của hai bé thiếu nhi được bố mẹ đưa đi chơi trung thu. Trên tay cả hai đều cầm chiếc đèn ngôi sao năm cánh. Người ghép bức ảnh này nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng vì thành quả hết sức đáng yêu.

img

Nhận xét về bức ảnh, cư dân mạng hào hứng: “Nhìn mặt bà BB Trần kìa!”, “Chị chị em em cùng nhau vui chơi trung thu”, “Ủa vậy mấy bé còn lại trong Running man Vietnam chạy đâu hết rồi? Chắc đi phía trước hả?”, “Tết Trung thu Ngọc và BB đi chơi”, “Đáng yêu”, “Yêu yêu”, “Hai chị em đi rước đèn đêm trăng”, “Hai bé ngây thơ quá nè”…

Ninh Dương Lan Ngọc – BB Trần là hai gương mặt trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt Nam. Giữa năm 2019, cả hai cùng tham gia chương trình Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi. Nếu như BB Trần được mệnh danh là “Thánh chơi dơ” với hàng loạt chiêu trò gây cười thì Ninh Dương Lan Ngọc lại được gọi là “Thánh cơ hội”.

img

img

img

Đầu tháng 8/2019, Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong ảnh, cô trang điểm khá kỹ càng, mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh. Nhiều nghệ sĩ và khán giả cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc trong bức ảnh này khá giống diễn viên hài BB Trần lúc giả gái. Trong quá khứ, “Thánh chơi dơ” cũng từng lựa chọn phong cách trang điểm giống Ninh Dương Lan Ngọc để giả gái. Đích thân BB Trần cũng phải vào hỏi “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt: “Ủa sao đăng hình BB?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem