Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài làm thơ, Elly Trần hóa công chúa gợi cảm

P.N Thứ hai, ngày 24/02/2020 09:05 AM (GMT+7)
Ninh Dương Lan Ngọc diện váy trắng, trổ tài làm thơ. Vợ chồng Trấn Thành cùng nhau tình tứ tại Mỹ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 24/2: Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài làm thơ: “Áo trắng em đến trường – Nhưng trường kêu em về - Nói còn nghỉ em ơi! Thơ hay thơ hay!”. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ tranh thủ vào “cà khịa” nữ diễn viên: “Cấp cứu!”, “Áo trắng em đến trường – Đọc được bài thơ chế Ngọc – Em truyền thái y!”.

img

Vợ chồng Trấn Thành thả dáng ở New York (Mỹ).

img

Hồ Ngọc Hà tự “dìm hàng”: “Ơ kìa cô bé Hà Hô. Hôm nay sao thấy đô con thế này”.

img

Nhân dịp rảnh rỗi, Bích Phương vào bếp làm cơm: “Lại ăn uống quần quật”.

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy: “Cảnh ngộ không làm giảm đi phong độ. Nhìn hình có vẻ bình yên cho đến khi xem clip”.

img

Soobin Hoàng Sơn tranh thủ chụp hình cùng chú rể Hoàng Touliver trong đám cưới kín đáo của anh và Tóc Tiên.

img

Siêu mẫu Minh Triệu vẫn cần mẫn đi làm ngày cuối tuần: “Chủ nhật, Triệu vẫn cần mẫn đi hốt sổ gạo! Chịu thương chịu khó là thế mà không biết có ai nghĩ đến góp gạo thổi cơm chung với mình chưa nữa?”.

img

Bảo Thy chào ngày mới tại New York (Mỹ): “Morning New York! Từ phòng Thy nhìn ra toàn cảnh New York sáng sớm thật đẹp! Lần nào cũng ở ngay trung tâm Time Square nên chỉ cần bước vài bước là cảm nhận được hơi thở New York một cách trọn vẹn. Và hôm nay thời tiết cũng bước đều bước 1-3 độ chùn chân dễ sợ!”.

img

Elly Trần hóa công chúa gợi cảm: “Rồi một ngày nào đó ai trong chúng ta cũng sẽ gặp đuợc một người kiên nhẫn lội ngược dòng facebook của mình, từ nhỏ đến lớn, chỉ để cố gắng ghi nhớ những nơi nào mình đã đi qua, món ăn nào mình rất thích hay chỉ đơn giản là những bài hát nào mà mình hay nghe. Một người xuất hiện để bù đắp phần thanh xuân đã lạc mất đi của bạn”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem