Noo Phước Thịnh cùng hơn 100 nghệ sĩ, người mẫu chào đón năm mới 2020

M.T Thứ năm, ngày 02/01/2020 18:48 PM (GMT+7)
Đông đảo dàn sao Việt cùng Noo Phước Thịnh đã hội tụ tại đêm nhạc Tạ Tình chào đón năm mới 2020.
Bình luận 0

Được tổ chức ngay ngày đầu năm mới 1/1/2020, sự kiện quy tụ dàn sao khủng của showbiz Việt như: Top 5 HHHV Việt Nam Đào Thị Hà, Nam vương Cao Xuân Tài, Á hậu Việt Nam Thùy Dung, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên, Hoa hậu Tường Vy, Nam vương Duy Linh, Quán quân Vietnam Fitness Model Mạnh Kiên – Tôn Tuyền, Top 5 Vietnam Fitness Model Thành Tín & Hoàng Đình Anh Tuấn, Siêu mẫu thế giới Kim Huệ, Siêu mẫu My Lê, Á hậu Thanh Hoài, NTK Nhật Dũng,  NTK Brian Vo, NTK Nam Phong, Người đẹp nhân ái Cẩm Tú, Hoa hậu Linh Huỳnh, Hoa hậu Phương Thanh...

img

img

Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu mừng năm mới 2020.

Đặc biệt, những gương mặt ca sỹ đình đám xuất hiện tại buổi dạ tiệc năm mới 2020 phải kể đến như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, Nguyên Vũ, Quốc Đại, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Kyo York, Cẩm Loan, nhóm Giao Thời, nhóm Mắt Ngọc, MC Anh Quân – Phương Thảo... Chương trình ca nhạc Tạ Tình được diễn ra sau phần lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar và công bố ra mắt công ty  Star Global Entertainment chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp cùng những ứng viên sáng giá cho các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Được tổ chức quy mô tại nhiều thành phố lớn của nhiều tiểu bang Hoa Kỳ như Los Angeles, San Jose, Houston, ở Quảng Trị năm 2019, đêm nhạc Tạ Tình đã thu hút và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng hàng chục ngàn khán giả với những bản nhạc tình của cố nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ.

img

img

img

img

Trong đêm nhạc đặc biệt này, ngoài những bản nhạc tình Hoàng Thi Thơ, khán giả còn được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng được yêu thích suốt những năm qua.

Và đến nay tại TP.HCM, vào ngày đầu tiên của năm 2020, đêm nhạc Tạ Tình lại tiếp tục được thực hiện như một lời tri ân gửi đến khán giả yêu nhạc Hoàng Thi Thơ nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung. 

Cũng trong chương trình, tỷ phú Hoàng Kiều đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo TP.HCM. Đây là số tiền trích từ Quỹ từ thiện nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, như lời hứa của ông Hoàng Kiều  (cháu ruột của cố nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ) rằng toàn bộ số tiền bản quyền âm nhạc Hoàng Thi Thơ sẽ được dùng cho việc từ thiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem