NSND Hồng Vân, Cát Phượng đau buồn "nhớ mãi cô bé Mai Phương luôn nở nụ cười"

Huy Hoàng Chủ nhật, ngày 29/03/2020 07:35 AM (GMT+7)
NSND Hồng Vân, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, MC Nguyên Khang, ca sĩ Thanh Thảo và rất nhiều nghệ sĩ đã đau xót, tiếc thương trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương.
Bình luận 0

img

Theo thông tin từ người nhà, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28/3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Trước sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

img

NSND Hồng  Vân và Mai Phương trong một chương trình truyền hình

NSND Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ trên facebook: “Giờ đây đã trở thành ký ức... vĩnh biệt con... nàng tiên bị mắc đọa”.

Diễn viên Cát Phượng đau xót chia sẻ: “Vẫn biết đã là kiếp người khi sinh ra, già nua, bệnh đau và chết đi. Đó là quy luật sinh, lão, bệnh, tử. Vẫn biết là vậy, nhưng vẫn đau đáu trong lòng. Nghẹn thắt con tim. Xem như kiếp làm người của em chỉ đến đây.

Em ra đi thanh thản em nhé. Sẽ nhớ mãi nụ cười lành trên gương mặt thánh thiện của em. Nhớ mãi một cô bé tên Mai Phương luôn cười và chỉ biết cười cho dù có chuyện gì xảy đến với em đi nữa, em cũng chỉ cười. Và chị biết, giữa nụ cười và nước mắt em sẽ chọn nụ cười. Nguyện cầu linh hồn em về nơi cửa Phật”.

img

Diễn viên Mai Phương

MC Nguyên Khang đau buồn trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương: “Tạm biệt Phương... cô gái có nụ cười thiên thần và khuôn mặt hiền hậu”.

Ca sĩ Thanh Thảo viết: “Tạm biệt cô gái bé nhỏ hiền lành và đáng thương. Em về nơi ấy bình an nhé! Thương...”.

img

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"... Mai Phương phát hiện bị mắc ung phổi sau một thời gian bị ho kéo dài, đau người và nhập viên điều trị hồi tháng 8/2018.

Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Đến tháng 9/2019, việc Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau hai tuần, nữ diễn viên chia sẻ thông tin cho biết mình đã ổn trở lại. 

Từ giữa tháng 1/2020, diễn viên nhập viện trở lại, yếu hơn trước, khó thở, không ăn uống được nên sụt cân. Cô bị kháng thuốc với phác đồ điều trị cũ nên phải có phác đồ mới. Bố mẹ Mai Phương ở viện chăm sóc con gái, thi thoảng một số đồng nghiệp vào hỗ trợ cô. Con gái cô - bé Lavie được gửi cho một người quen chăm sóc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem