Nữ ca sĩ Quế Vân đăng ảnh gợi cảm khoe dáng

Đoàn Hòa Thứ tư, ngày 22/01/2020 00:00 AM (GMT+7)
Dù đã là mẹ hai con nhưng không thể phủ nhận tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, Quế Vân liên tục chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Theo đó, bà mẹ hai con quyết định "chơi lớn" tung ảnh sexy để xem sức hút của mình đến đâu: "Bình thường up ảnh kín đáo chẳng ai vào xem. Cứ up ảnh hơi thiếu vải nhiều lượt xem thế chứ".

img

Quế Vân khiến người xem đỏ mặt với cách tạo dáng táo bạo

Nhìn xuống bức ảnh của tình cũ Trường Giang khiến không ít người phải đỏ mặt bởi độ táo bạo. Quế Vân khoe triệt để đôi chân dài miên man trong tư thế khá bạo. Thời gian gần đây, tình cũ của ông xã Nhã Phương tích cực khoe thân trong những bộ đồ "hơi thiếu vải".

Cô cũng khẳng định rằng sẽ không xóa những hình ảnh sexy này: "Hãy làm gì mình muốn và không quan tâm tới ai nghĩ, vì mình sống cho chính mình chứ không phải sống cho cảm nghĩ và cách nhìn của người khác". Dù đã là mẹ hai con nhưng không thể phủ nhận, Quế Vân ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

img

Nữ người mẫu sinh năm 1982 khẳng định sẽ không xóa ảnh sexy vì "muốn được làm những gì mình thích"

Cách đây 4 năm, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt ngỡ ngàng khi tố Trường Giang lăng nhăng, tán tỉnh cô trong khi đang yêu Nhã Phương. Không chỉ viết tâm thư dài chia sẻ về điều này, nữ người mẫu còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang. Thời điểm đó, dư luận phản ứng khá gay gắt, đồng loạt lên tiếng chỉ trích Trường Giang. Tuy nhiên, nam diễn viên hài xứ Quảng chọn cách im lặng trước thông tin này.

Trong lúc mọi chuyện chưa kết thúc thì bất ngờ, Mười Khó lại bị Nam Em tố lăng nhăng. Nhân cơ hội này, Quế Vân cũng bắt tay cùng Nam Em lên tiếng chỉ trích Trường Giang. Sự việc khiến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương căng thẳng và suýt chia tay.

img

Là mẹ của hai con nhưng Quế Vân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm với vòng 1 căng tràn

Quế Vân bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không mấy nổi bật. Người đẹp sinh năm 1982 chuyển hướng đi hát. Mở đầu thành công với ca khúc Đừng xa em nhé, giọng ca Hà Thành mạnh dạn mang sản phẩm ra giới thiệu tới công chúng: Nỗi đau từ người em tin nhất, Bật khóc, Tiếng mưa buồn... Sau nhiều nỗ lực, sự nghiệp nghệ thuật của Quế Vân vẫn mờ nhạt, không để lại ấn tượng trong lĩnh vực nào.

Dù sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng Quế Vân lại thu hút sự chú ý của dư luận bởi loạt scandal đời tư. Từ vụ hôn đồng giới với Hồng Quế, diễn viên Quỳnh Hoa... đến việc rạn nứt tình bạn với Hồ Ngọc Hà hay tự tử vì stress đều khiến tên của nữ người mẫu liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Sau loạt ồn ào "chấn động" showbiz này, Quế Vân trùng tu lại nhan sắc với 13 lần dao kéo. Cô cũng không ngại công khai loạt ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. 

img

Lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang khiến tên tuổi của Quế Vân liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thời gian dài

Về chuyện tình cảm đời tư, kết thúc ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại bị chỉ trích là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình Việt Anh và Trần Hương sau loạt hình ảnh tình tứ của cả hai bị lan truyền. Tuy nhiên, drama tình ái của cặp đôi đã được giải quyết ổn thỏa khi cả hai lên tiếng đính chính.

Hiện tại, Quế Vân gần như không còn nhắc đến Trường Giang trong mỗi câu chuyện của mình. Nữ ca sĩ đang hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ và xinh đẹp. Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống đời thường cũng như những khoảnh khắc đi chơi, tận hưởng cuộc sống.

Mẹ đơn thân nóng bỏng là tình cũ Trường Giang giàu có cỡ nào?

Bên cạnh nghệ thuật, nữ ca sỹ này còn rất giỏi kinh doanh, giúp cô sở hữu nhà sang, xe xịn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem