Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư

Chủ nhật, ngày 17/11/2019 13:31 PM (GMT+7)
Kim Thư không sang chảnh, lộng lẫy như lúc còn hoạt động showbiz nhưng toát lên sự đằm thắm, tràn đầy sức sống khi được hết mình với đam mê.
Bình luận 0

Kim Thư không sang chảnh, lộng lẫy như lúc còn hoạt động showbiz nhưng toát lên sự đằm thắm, tràn đầy sức sống khi được hết mình với đam mê.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 1.

Kim Thư là con gái thứ hai của nữ danh ca Trang Kim Yến - một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám làng giải trí Việt thập niên 1980. Có mẹ là ca sĩ nhưng Kim Thư bén duyên điện ảnh, khởi đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 với phim Lục Vân Tiên sau đó từng bước khẳng định tên tuổi với Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ... Bộ phim Hello cô Ba năm 2011 được coi là sản phẩm tạm khép lại con đường diễn xuất của Kim Thư trước gia đình chị xảy ra biến cố vỡ nợ. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với chồng cũ, chị cũng chuyển hướng kinh doanh và vắng bóng khỏi showbiz một thời gian dài.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 2.

Hiện Kim Thư là bà chủ nhà hàng hải sản ở TP HCM. Rất lâu chị không đóng phim hay xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào với tư cách nghệ sĩ.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 3.

Không còn hoạt động nghệ thuật, Kim Thư ăn mặc rất giản dị. Chị chủ yếu chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi cho di chuyển và lúc cần sẽ xắn tay áo hỗ trợ nhân viên các khâu từ bưng bê đến nhận order, lau dọn bể cá...

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 4.

Trong chuyến nghỉ dưỡng tới Côn Đảo đầu tháng 11, nữ diễn viên hiếm hoi mặc điệu và tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Trải qua hai lần sinh nở, chị vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt đẹp, không hằn vết thời gian dù vất vả xoay xở cuộc sống sau hàng loạt biến cố.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 5.

Thời hoàng kim, Kim Thư được ngợi khen không chỉ tài năng mà cả nhan sắc. Sau này, áp lực cuộc sống khiến nụ cười của chị hiện lên sự từng trải nhưng cốt cách, thần thái thì không đổi.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 6.

Chị từng nặng 66 kg trong những ngày không còn mặn mà với showbiz. Lúc đó, dù da căng bóng, trắng hồng nhưng chị vẫn khiến bạn bè, thậm chí khách hàng, lắc đầu vì quá mập. 'Tôi thấy mình nặng nề và có vẻ đã bỏ bê bản thân nên quyết định làm một điều mà từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ thích - đó là tập thể dục', chị bảo.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 7.

Kim Thư bắt đầu đi bộ, chạy bền và tới nay đã lấy lại được vóc dáng. Từ một người ghét vận động, chị thay đổi thành hoạt bát, thích trải nghiệm và hiện tại dành nhiều tâm huyết cho chuỗi video khám phá ẩm thực 'Cùng Kim Thư lên rừng - xuống biển' với mỗi điểm đến, hoạt động đều đòi hỏi thể lực, sự dẻo dai.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 8.

Bận rộn với công việc, Kim Thư hiếm khi ngủ đủ giấc. Chị tin rằng nếu ngủ sớm mỗi ngày sẽ có tinh thần sảng khoái, tóc và da đẹp, chống lại lão hóa... Trên mỗi hành trình sản xuất nội dung cho kênh YouTube của mình, Kim Thư thấy hạnh phúc vì được thử thách bản thân, thưởng thức và giới thiệu đến khán giả những món ăn, nét văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền mà không phải ai cũng có dịp biết đến. Niềm vui khi được làm điều mình thích cũng mang đến cho chị những cảm xúc tích cực, tác động tốt tới sắc vóc.

Nhan sắc tuổi 42 của diễn viên Kim Thư - Ảnh 9.

Kim Thư không khuyến khích ăn kiêng để giữ hình thể đẹp. Theo chị, đó là cách nhanh nhất dẫn đến thiếu chất, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


Tường San (ngoisao.net)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem