Ốc Thanh Vân chia sẻ đoạn clip về tình bạn với Mai Phương gây xúc động

Đinh Đang Thứ hai, ngày 30/03/2020 12:00 PM (GMT+7)
Đoạn tâm thư và clip ghi lại tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương khiến nhiều người xúc động.
Bình luận 0

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28.3, Ốc Thanh Vân luôn túc trực ở tang lễ để cùng gia đình lo hậu sự cho người bạn thân. Cô cho biết từ tháng 1, sức khỏe người bạn thân của mình đã yếu đi trông thấy. "Những ngày cuối đời em rất đau, em không thể nằm được mà chỉ ngồi và gục đầu xuống. Tôi nâng đầu lên, em lại gục xuống. Chỉ có tư thế đó mới giúp em bớt đau. Giấc ngủ là một điều rất xa xỉ với em. Thật sự rất kỳ lạ khi nhìn thấy Phương nằm đó tôi lại thấy Phương đẹp hơn, đẹp hơn lúc em chưa ra đi. Mọi người không thể tưởng tượng được đâu, lúc Phương chưa đi em rất đau đớn, vật vã. Thực sự, không có từ ngữ nào diễn tả sự kinh khủng em phải chịu. Bây giờ nhìn em nằm ngủ như vậy tôi thấy nhẹ nhõm hơn vì Phương cũng đã ngủ được rồi” - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

img

Đoạn tâm thư về tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải đoạn video ghi lại chuyến du lịch Bhutan của cô và Mai Phương vào tháng 4/2019 lên trang mạng cá nhân. Nữ diễn viên nhớ lại những giây phút cuối ở bên Mai Phương:

Cô cho biết hai chị em đi Bhutan thế mà đã cách đây một năm. Lúc cầu nguyện dưới chân tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới, cả hai đều khóc nức nở. 

Chuyến đi cách đây 1 năm của Ốc Thanh Vân và Mai Phương.

Công chúng và nhiều đồng nghiệp đều biết tình bạn đẹp giữa Thanh Vân và Mai Phương. Thanh Vân luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ từ lúc cô em gái trong nghề phát hiện mắc bệnh nan y cho đến khi ra đi vĩnh viễn. 

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem